Trong những cuộc thử nghiệm xe mới, rủi ro dường như là điều không thể tránh khỏi. Đặc biệt là khi thử nghiệm những mẫu xe mạnh mẽ và tốc độ cao như Lamborghini Aventador LP700-4 mới. Có lẽ đó là lý do vì sao các kỹ sư ôtô quyết định chọn những vùng đất xa xôi như vòng Bắc Cực để thử nghiệm tân binh nhà Lamborghini.

Tuy nhiên, dù được thử nghiệm tại vùng đất hẻo lánh và lạnh giá, siêu xe Lamborghini Aventador vẫn không thể thoát khỏi các tay săn ảnh. Không chỉ "chụp trộm", các phóng viên còn vô tình quay lại một sự cố của siêu xe nước Ý trên đường thử. Cụ thể, Lamborghini Aventador LP700-4 đã gặp tai nạn bất ngờ trên tuyết.

"Ban đầu, các phóng viên ảnh cứ tưởng chiếc xe trên đường thử là nguyên mẫu của Lamborghini Aventador Roadster mới. Chiếc xe lao đến đoạn đường giao nhau với vận tốc lớn hơn mức quy định ghi trên biển báo. Sau đó, người điều khiển bị mất lái, trượt qua đoạn giao nhau và đâm vào đống tuyết lớn", một phóng viên ảnh kể lại vụ việc.
 
img
Chiếc Lamborghini Aventador LP700-4 gặp tai nạn trên đường thử tại vòng Bắc Cực.

"Chưa dừng ở đó, khi nhảy ra khỏi xe, người lái còn không đi vững trên tuyết và tỏ thái độ hung hãn với các phóng viên", tay săn ảnh kể thêm. "Sau đó, một chiếc Audi A6 Allroad được trang bị tời xuất hiện và kéo Lamborghini Aventador LP700-4 ra khỏi đống tuyết. Lúc này, mọi người mới bình tĩnh trở lại. Người lái xúc tuyết ra khỏi xe, cười với chúng tôi và quay trở lại làm việc. Cũng may, người lái và chiếc siêu xe đều không bị hư hỏng sau vụ tai nạn".

Có vẻ như Lamborghini Aventador LP700-4 vẫn tiếp tục là "hàng hot" trong làng siêu xe thế giới dù đã trình làng cách đây 1 năm. Dù sở hữu giá bán gần 380.000 USD tại thị trường Mỹ, siêu xe nước Ý vẫn liên tục nhận đơn đặt hàng từ khắp mọi nơi trên thế giới. Ngay cả Việt Nam cũng chuẩn bị "đón tiếp" hai chiếc Lamborghini Aventador LP700-4 "đập hộp" do cặp đôi đại gia Cường "Đô-la" và Cường Luxury đặt hàng.

Như đã biết, Lamborghini Aventador LP700-4 được trang bị động cơ V12, dung tích 6,5 lít, sản sinh công suất 700 mã lực và mô men xoắn cực đại 690 Nm. Nhờ đó, "siêu bò" có thể tăng tốc từ 0-100 km/h trong 2,9 giây trước khi đạt vận tốc tối đa 350 km/h.
 
Cùng xem đoạn video ghi lại vụ tai nạn của Lamborghini Aventador LP700-4:
 

Theo Carscoop