Đây là vụ tai nạn mới nhất liên quan đến siêu xe Lamborghini Aventador LP700-4. Vụ tai nạn xảy ra tại Imola, Ý, vào cuối tuần qua.
 
Theo những nguồn tin đăng tải trên WreckedExotics, người thiếu niên trẻ tuổi đã điều khiển chiếc Aventador LP700-4 đi sai làn đường và "đấu đầu" với môtô chạy ngược chiều. Rất may là không có ai bị thương sau vụ tai nạn.
 
Tại hiện trường, chiếc siêu xe công suất 700 mã lực đã bị hư hại khá nặng phần đầu bên phải. Trong khi đó, chiếc môtô cũng "nằm im" cách đó không xa.

img

Hẳn các bạn vẫn còn nhớ thông tin về Aventador LP700-4, siêu xe mới nhất của Lamborghini. Xe được trang bị động cơ V12, dung tích 6,5 lít, sản sinh công suất tối đa 700 mã lực và mô men xoắn cực đại 690 Nm. Với trọng lượng 1.575 kg, siêu xe nước Ý có thể tăng tốc từ 0-100 km/h chỉ trong 2,9 giây và đạt tốc độ tối đa trên 350 km/h.

Cách đây ít ngày, đã có hai chiếc Lamborghini Aventador LP700-4 liên tục đặt chân đến Việt Nam. Chiếc đầu tiên xuất hiện vào ngày 6/6 với "bộ cánh" màu vàng bắt mắt. Chiếc xe đã nhanh chóng bị "chộp" khi đang chạy ở khu Trung Sơn, Bình Hưng, Bình Chánh, Tp. Hồ Chí Minh.

Chiếc Aventador LP700-4 thứ hai xuất hiện sau đó chỉ một ngày. Được sơn màu cam không kém phần rực rỡ, chiếc Aventador LP700-4 thứ hai bị phát hiện khi đang được chuyển ra khỏi container.

Hiện danh tính chủ nhân của hai chiếc Lamborghini Aventador LP700-4 vẫn chưa được tiết lộ. Theo các nguồn tin trước đó, chiếc Lamborghini Aventador LP700-4 màu cam thuộc sở hữu của Cường "Đô-la".

Nếu những thông tin được đăng tải gần đây là chính xác, chẳng còn bao lâu nữa, hai chiếc siêu xe Lamborghini Aventador LP700-4 tiếp theo cũng sẽ nhanh chóng cập bến Việt Nam. Trong đó, một chiếc màu trắng do Cường Luxury đặt hàng. Chiếc màu đen còn lại vẫn là dấu chấm hỏi lớn đối với nhiều người hâm mộ. Dự kiến, hai chiếc Lamborghini Aventador sẽ sớm về Việt Nam để chuẩn bị cho hành trình siêu xe khởi động vào tháng 8 tới.

Tổng hợp