Vào ngày 21 vừa qua, lại có thêm một siêu xe nữa gặp nạn, “nạn nhân” xấu số lần này là chiếc Lamborghini Aventador do một tay đua trẻ tuổi điều khiển. Vụ tai nạn diễn ra ở dãy đồi Castelvetro di Modena, nước Ý, ngay gần nhà máy sản xuất xe của Lamborghini và Ferrari.

Tay đua trẻ tuổi này tên là Favio Pierleoni, anh là tay đua của cả hai đội đua Lamborghini Super Trofeo và Ferrari Challenge ở nhiều mùa giải khác nhau. Khi điều khiển con quái thú có sức mạnh 700 mã lực này, Favio đã không thể khống chế được chiếc xe kiến chiếc xe trệch khỏi đường và lao xuống hố rồi bốc cháy. Rất may là lúc gần đó có một nhà máy sản xuất giấm, người chủ của nhà máy này đã kéo Favio và bạn của anh là Daniele Valestri khỏi xe. Daniele Valestri là chủ sở hữu của công thi cho thuê xe Pit Lane Rental Cars và chiếc Lamborghini. Cả hai được đưa đến bệnh viện trong tình trạng nguy kịch vì chấn thương sọ não và bỏng nặng.

Lamborghini Aventador gặp nạn cháy trơ khung 1
Hình ảnh chiếc Aventador được Favio Pierleoni đăng tải một ngày trước tai nạn

Về phần chiếc Aventador, con quái thú 700 mã lực sau khi gặp nạn đã phát lửa và cháy đến trơ khung. Cảnh sát hiện vẫn đang điều tra nguyên nhân của vụ tai nạn. Theo một số báo cao, Favio đã phàn nàn về tiếng ồn bất thường của xe trước khi tai nạn xảy ra. Một ngày trước khi xảy ra tai nạn, Favio cũng đã đăng bức ảnh chiếc Arancio Arogs Aventador lên mạng và nói rằng anh sẽ vẫn lái xe ra ngoài dù thời tiết xấu.