Một siêu xe Lamborghini Aventador LP700-4 vừa gặp tai nghiêm trọng khi đâm vào đầu một chiếc xe buýt tại thành phố Hợp Phì, tỉnh An Huy, Trung Quốc.

Theo báo cáo sơ bộ, người lái chiếc Aventador đã cố gắng vượt một chiếc xe kéo nhưng đã buộc phải đánh lái sang trái khi có một chiếc xe buýt đi ngược chiều xuất hiện, và cả hai chiếc xe đã có một cú đấu đầu trời giáng. Xem những hình ảnh được ghi lại từ hiện trường vụ tai nạn, có thể khẳng định người lái chiếc Aventador đã lao đi với tốc độ cực cao với cánh gió sau của chiếc xe đã mở lên. Cánh gió trên siêu xe Lamborghini Aventador sẽ tự động mở khi xe chạy ở tốc độ trên 80 km/h.

Người điều khiển siêu xe Lamborghini Aventador LP700-4 đã được đưa ra khỏi chiếc xe mà không gặp bất cứ chấn thương nào nghiêm trọng, trong khi tài xế xe buýt và một số hành khách đã phải đưa tới bệnh viện, nhưng không ai trong số họ gặp bất cứ chấn thương nào nghiêm trọng.

Với siêu xe Lamborghini Aventador, chiếc xe gần như không thể sửa chữa bởi gần như toàn bộ phía bên phải của chiếc xe đã bị phá hủy.

Tại thời điểm xảy ra tai nạn, chiếc Lamborghini Aventador LP700-4 chưa được cấp biển số cũng như giấy phép sử dụng, do đó các công ty bảo hiểm sẽ không phải chịu bất cứ khoản bồi thường nào.

Siêu xe Lamborghini Aventador LP700-4 được giới thiệu lần đầu tiên vào năm 2011, và đã nhanh chóng trở thành một trong những siêu xe được săn đón nhất thế giới. Siêu xe này được trang bị động cơ V12 6.5 lít, với công suất tối đa 700 mã lực, momen xoắn cực đại 690 Nm. Lamborghini Aventador LP700-4 có thể tăng tốc từ 0-100 km/h chỉ trong 2,9 giây, tốc độ tối đa 350 km/h.

Chính sức mạnh và tốc độ khủng khiếp là nguyên nhân chính dẫn đến việc có rất nhiều siêu xe Lamborghini Aventador LP700-4 gặp tai nạn. Nhưng may mắn là bộ khung bằng sợi carbon nguyên khối của siêu xe này rất vững chắc nên phần lớn những người ngồi trong siêu xe Aventador đều bình an vô sự sau các vụ tai nạn.
 
Lamborghini Aventador đâm nát đầu xe buýt tại Trung Quốc 1

Lamborghini Aventador đâm nát đầu xe buýt tại Trung Quốc 2

Lamborghini Aventador đâm nát đầu xe buýt tại Trung Quốc 3

Lamborghini Aventador đâm nát đầu xe buýt tại Trung Quốc 4

Lamborghini Aventador đâm nát đầu xe buýt tại Trung Quốc 5

Lamborghini Aventador đâm nát đầu xe buýt tại Trung Quốc 6

Lamborghini Aventador đâm nát đầu xe buýt tại Trung Quốc 7

Lamborghini Aventador đâm nát đầu xe buýt tại Trung Quốc 8

Lamborghini Aventador đâm nát đầu xe buýt tại Trung Quốc 9

Lamborghini Aventador đâm nát đầu xe buýt tại Trung Quốc 10