Để kỷ niệm 50 năm ngày thành lập, hãng Lamborghini đã trình làng phiên bản đặc biệt của siêu xe Aventador trong năm 2013. Được gọi đầy đủ bằng cái tên Lamborghini Aventador LP720-4 50th Anniversario, phiên bản đặc biệt mới chính thức lăn bánh trên đường trong vài tháng trở lại đây.

Lamborghini Aventador bản đặc biệt đâm vào sườn núi 1
Chiếc Lamborghini Aventador LP720-4 50th Anniversario đầu tiên gặp nạn.

Đến nay, đã có thông tin về vụ tai nạn đầu tiên của Lamborghini Aventador LP720-4 50th Anniversario. Vụ tai nạn xảy ra tại Hồng Kông, liên quan đến một chiếc Lamborghini Aventador LP720-4 50th Anniversario màu vàng.

Theo giới truyền thông địa phương, vụ tai nạn xảy ra trên một đường núi khá hẹp. Chiếc siêu xe phiên bản đặc biệt đã đâm vào sườn núi.

Lamborghini Aventador bản đặc biệt đâm vào sườn núi 2
Túi khí bung trong xe.

Tạm thời, vẫn chưa biết nguyên nhân cụ thể của vụ tai nạn. Tuy nhiên, cú va chạm có vẻ khá mạnh vì túi khí trong xe đã bung ra. Qua hình ảnh tại hiện trường, có thể thấy chiếc Lamborghini Aventador LP720-4 50th Anniversario màu vàng bị vỡ phần đầu xe. 

Đáng tiếc hơn, đây là chiếc Lamborghini Aventador LP720-4 50th Anniversario đang trên đường chuyển đến tay chủ nhân mới. Thậm chí, ghế trong xe còn chưa được gỡ ni-lông bọc bảo vệ.

Lamborghini Aventador bản đặc biệt đâm vào sườn núi 3
Ni-lông bọc ghế xe vẫn còn nguyên.

Cũng may, những hư hỏng trên chiếc siêu xe phiên bản đặc biệt không quá nặng và hoàn toàn có thể sửa chữa được. Tất nhiên, chủ xe hứa hẹn sẽ phải chi một số tiền không nhỏ để thay thế cản va trước bằng sợi carbon trên chiếc Lamborghini Aventador LP720-4 50th Anniversario.

Như đã biết, Lamborghini Aventador LP720-4 50th Anniversario có cả phiên bản coupe và mui trần. Xe được trang bị phần thân vỏ hầm hố hơn phiên bản tiêu chuẩn. Ngoài ra, động cơ của Lamborghini Aventador LP720-4 50th Anniversario cũng sản sinh công suất lớn hơn 20 mã lực so với nguyên bản.