Bản concept mới nhất trong dòng xe siêu sang Ghost được giới thiệu với màu trắng Cararra, đi kèm bộ lazăng hợp kim có thiết kế độc đáo. Bên trong khoang lái, hãng Rolls-Royce đã điều chỉnh thiết kế và bổ sung một vài trang bị độc như bộ ly pha lê… Theo Rolls-Royce, xe mang đến một phong vị riêng mới với kết cấu và trang bị sang trọng mà tinh tế.
 
img
Rolls-Royce Ghost Six Senses

Thành viên mới nhất nhà Rolls-Royce đi kèm chất liệu da đặc biệt mang tên Walnut Burr với những hương thơm tự nhiên mạnh mẽ. Walnut Burr có màu vàng kem, tương phản với chất liệu gỗ sồi mà Rolls-Royce sử dụng bên trong khoang lái mẫu sedan siêu sang mới. Hệ thống âm thanh trên Ghost Six Senses cũng được nâng cấp với những chiếc loa đặt dưới.

Mẫu xe hiện đang được trưng bày tại Trung Quốc có một cửa sổ trời lớn. Những trang bị khác trong xe được thiết kế để đáp ứng thị hiếu của khách hàng Trung Quốc như thảm sàn, gối ôm, bộ ly độc đáo… Đây giống như một phiên bản đặc biệt được Rolls-Royce thiết kế dành riêng cho thị trường Trung Quốc.

"Trái tim" của Rolls-Royce Ghost Six Senses vẫn là động cơ V12, tăng áp kép, dung tích 6,6 lít, sản sinh công suất tối đa 563 mã lực và mô men xoắn cực đại 780 Nm. Sức mạnh được truyền đi thông qua hộp số tự động ZF 8 cấp. Nhờ đó, mẫu sedan hạng sang của Rolls-Royce có thể tăng tốc từ 0-100 km/h trong 4,9 giây. Lượng nhiên liệu tiêu thụ trung bình của Ghost Six Senses là khoảng 11,4 lít/100 km. Trong khi đó, lượng khí thải tương ứng rơi vào mức 319 g/km.

img
Khoang lái của Rolls-Royce Ghost Six Senses.

Hiện Rolls-Royce chưa cung cấp thông tin về kế hoạch sản xuất Ghost Six Senses. Theo những thông tin không chính thức, mức giá dành cho mẫu xe đặc biệt đạt mức 250.000 bảng Anh, cao hơn khá nhiều so với Rolls-Royce Ghost tiêu chuẩn.

Những hình ảnh khác của Rolls-Royce Ghost Six Senses:

img

img

img

img

img
 

Theo AutoExpress