Khoảng 16h chiều tối nay, ngày 16/12 trên quốc lộ 5 gần địa phận tỉnh Hưng Yên, thêm một vụ cháy xe đã xảy ra. Theo những người dân có mặt tại đây, chiếc xe bốc cháy dữ dội là Honda Lead.

Một số nhân chứng tại đây cho biết, khi đang lưu thông theo hướng Hà Nội - Hải Phòng chiếc xe Hoda Lead bỗng dưng bốc cháy dữ dội. Được biết, khi chiếc xe bị bốc cháy thì người điều khiển là nữ giới. Quá hoảng loạn khi thấy chiếc xe của mình bốc cháy, chủ nhân của chiếc Lead chỉ biết tạt vào bên đường rồi nhìn chiếc xe cháy rụi.

Vụ việc xảy ra gần khu vực khu công nghiệp Phố Nối A của tỉnh Hưng Yên đã thu hút rất nhiều người hiếu kỳ đứng xem. Do đang giờ tan tầm nên lượng người đi lại khá đông, lực lượng công an đã nhanh chóng có mặt để đảm bảo giao thông và điều tra nguyên nhân vụ cháy.

Theo một số nguồn tin chưa kiểm chứng thì chiếc xe đã được lực lượng công an mang về trụ sở để kiểm tra.
 
Đây không phải là lần đầu tiên có tin về xe Honda Lead bốc cháy. Cách đây không lâu, một vụ cháy xe Honda Lead vào hồi 9h40 phút ngày 16/10 tại đường Lê Lợi, thành phố Vinh, Nghệ An đã gây xôn xao dư luận.
 
img
Xe Honda Lead cháy rụi tại Nghệ An
 
Thời gian gần đây, dư luận đang rúng động vì liên tiếp các vụ xe máy cháy nổ nghiêm trọng. Ngoài một số chiếc liên quan tới nhãn hiệu SYM gần đây thì hầu hết những xe cháy, nổ đều là của Honda.
 
Những câu hỏi đặt ra về sự an toàn của những chiếc xe máy mà đặc biệt là Honda đã khiến người dân hoang mang lo lắng. Xe máy vẫn luôn là vật thiết thân đối với người tiêu dùng Việt Nam, là phương tiện không thể thiếu trong cuộc sống hằng ngày. Chính vì thế, cần chấm dứt tình trạng "mỗi ngày đi xe là một ngày lo" như hiện nay.Thiết nghĩ, không biết bao nhiêu vụ xe cháy nổ nữa thì người tiêu dùng Việt mới có được câu trả lời thỏa đáng.
 
Ảnh vnexpress