Những ngày cuối năm 2012 dường như không phải là thời điểm may mắn của dòng siêu xe Lamborghini. Chỉ trong vài ngày, người hâm mộ liên tục phải nhận thông tin về những vụ tai nạn đáng tiếc liên quan đến "siêu bò" nước Ý. Điển hình như hai vụ tai nạn của siêu phẩm Lamborghini Aventador LP700-4 gần đây. Tuy xảy ra ở hai đất nước khác nhau, cụ thể là Mỹ và Trung Quốc, nhưng hai vụ tai nạn đều gây thiệt hại không nhỏ về vật chất.

Đến nay, thần may mắn lại quên mỉm cười với một chiếc siêu xe Lamborghini khác, đó là Gallardo LP570-4 Superleggera. Vụ tai nạn xảy ra tại thành phố Tây An, tỉnh Thiểm Tây, Trung Quốc.
 
Lại thêm siêu xe Lamborghini "tử nạn" 1

Được biết, người lái chiếc Lamborghini màu cam là một nam thanh niên trẻ. Vụ tai nạn xảy ra trong điều kiện thời tiết lạnh giá tại Trung Quốc. Lực lượng cứu hộ đã phải mất hơn nửa tiếng đồng hồ mới có thể di rời chiếc siêu xe Lamborghini Gallardo LP570-4 Superleggera khỏi vệ đường.

Lại thêm siêu xe Lamborghini "tử nạn" 2
 
Theo thông tin ban đầu, người điều khiển đã mất lái và đâm chiếc siêu xe đắt tiền vào dải phân cách giữa đường. Cú va chạm mạnh đã khiến phần nóc và hốc bánh trước bị vỡ nát. Sau đó, chiếc siêu xế lao qua 3 làn xe và "yên nghỉ" bên vệ đường.
 
Lại thêm siêu xe Lamborghini "tử nạn" 3
 
Các nhân chứng cho biết, chiếc Lamborghini Gallardo LP570-4 Superleggera gặp nạn không hề đeo biển số. Hiện nay, lực lượng cảnh sát vẫn đang tiếp tục điều tra.
 
Lại thêm siêu xe Lamborghini "tử nạn" 4
 
Ước tính, thiệt hại của vụ tai nạn khá lớn. Thành phố Tây An nằm ở miền Trung, do đó, nếu muốn sửa xe, người chủ phải đến Thượng Hải hoặc Bắc Kinh, cách quê nhà hơn 1.000 km.