Cách đây ít ngày, những hình ảnh về việc một chiếc Vespa 946 Emporio Armani được đập thùng tại Việt Nam đã khiến giới mê xe trong nước bất ngờ và ngưỡng mộ bởi độ chịu chơi của người chủ đầu tiên của mẫu xe này. Và cho đến hôm nay, nhóm phóng viên của Autopro đã bắt gặp chiếc Vespa 946 Emporio Armani này trên đường phố Hà Nội khi đang thực hiện một bộ ảnh cùng người được cho là chủ nhân đầu tiên của chiếc xe tại Việt Nam.

img

Không như chiếc xe Vespa 946 Emporio Armani nguyên bản, chiếc xe xuất hiện trên đường phố Hà Nội lần này đã được lắp thêm túi da nâu đồng bộ với yên xe ở phía sau và chiếc yên đơn đã được thay thế bằng yên kép tách rời khá độc đáo.

Sự ra đời của Vespa 946 Emporio Armani cũng khá đặc biệt khi mà đây là một tác phẩm nghệ thuật được sinh ra bởi sự kết hợp của hai tên tuổi Giorgio Armani và Piaggio để kỷ niệm 40 năm kỷ niệm thành lập thương hiệu thời trang cao cấp Giorgio Armani và sinh nhật lần thứ 130 của tập đoàn Piaggio. Điểm nổi bật của Vespa 946 Emporio Armani chính là ở màu sơn đặc biệt được kết hợp bởi màu xám và màu xanh chỉ xuất hiện ở một vài điều kiện sáng nhất định. Đây cùng là màu sắc đặc trưng của nhà thiết kế đến từ Ý.

img

Các chi tiết bằng kim loại trên Vespa 946 đều được mạ và sơn bóng, và tạo hiệu ứng mờ, phù hợp với tổng thể xe. Từ Emporio Armani xuất hiện ở thên xe, trong khi đó biểu tượng đại bàng của Armani được đặt ngay trên đèn pha . Ngoài phong cách thiết kế, Vespa 946 Emporio Armani còn mang trên mình công nghệ hiện đại. Đầu máy được làm bằng nhôm, hệ thống kiểm soát vận hành, động cơ 4 thì với khả năng tiết kiệm nhiên liệu tốt, giảm thiểu khí thải. Xe còn được trang bị phanh đĩa 220mm, hệ thống chống bó cứng phanh ABS và hệ thống trống trơn trượt ASR và bộ vành đúc 12 inch đẹp mắt.

Được biết, Vespa 946 Emporio Armani sẽ chỉ được sản xuất đặc biệt với số lượng giới hạn , chỉ khách hàng ở một vài thị trường quan trọng mới có cơ hội sở hữu mẫu xe này. Dự kiến Vespa 946 Emporio Armani sẽ được chính thức ra mắt tại Việt Nam vào ngày 18/9/2015 tới đây.

Một số hình ảnh về Vespa 946 Emporio Armani trên đường phố Hà Nội:

img
img
img
img
img