Ngày 11/7, ông Đậu Xuân Ngọc, giám đốc Công ty cổ phần du lịch thương mại và đầu tư Thiên Trường (đơn vị từng liên quan trực tiếp trong vụ Ford Việt Nam quên công bố tính năng bù ga trên Ford Transit) đã gửi thư cảm ơn kỹ sư Tạch và đề nghị anh về làm Phó giám đốc phụ trách kỹ thuật của công ty.

"Hành động dũng cảm của anh đã làm tôi rất khâm phục. Tôi kêu gọi những kỹ sư, công nhân đang làm trong các liên doanh ôtô hãy vì sự an toàn của người dân Việt Nam, hãy làm việc có trách nhiệm hơn để người dân Việt Nam nói chung cũng như người sử dụng ôtô nói riêng tự hào về các anh", ông Đậu Xuân Ngọc viết.
 
img
Thư cảm ơn và mời kỹ sư Tạch làm phó giám đốc của ông Đậu Xuân Ngọc.

Trao đổi với phóng viên, kỹ sư Lê Văn Tạch cho hay, từ sau khi bị Toyota Việt Nam đình chỉ công tác, anh nhận được rất nhiều lời mời chào hấp dẫn về công việc với thu nhập cao. Tuy nhiên, kỹ sư Tạch cho biết, việc làm không phải là ưu tiên của anh vào thời điểm này.

"Tôi đã nhận được nhiều lời đề nghị công việc rất hấp dẫn và rất xúc động về nghĩa cử cao đẹp này. Qua báo chí, tôi cũng xin gửi lời cảm ơn chân thành nhất tới những cá nhân, doanh nghiệp, đơn vị có nhã ý với tôi. Tuy nhiên, với tôi, đây chưa phải là thời điểm thích hợp để cân nhắc lựa chọn một công việc mới ", kỹ sư Tạch nói.

Theo Hữu Thọ

VnMedia