KTM X-Bow GT là biến thể mới nhất trong dòng “xe đua đường phố” với thiết kế vô cùng đặc biệt của KTM, chiếc xe vừa được trình làng tại Geneva Motor Show 2013, với nhiều điểm mới trong thiết kế, đồng thời sở hữu sức mạnh mới cực lớn.

Về thiết kế, đây là chiếc X-Bow đầu tiên “có cửa”, theo đúng nghĩa đen. Tất cả những chiếc KTM X-Bow trước đây đều không hề có kính chắn gió trước cũng như cửa ra vào, thay vào đó mọi người chỉ cần đứng dậy và bước ra hay vào xe một cách dễ dàng. Vấn đề với chiếc KTM X-Bow là bạn sẽ phải ra đường với một chiếc mũ bảo hiểm trên đầu, nếu không muốn có những vật thể lạ bay vào, hay gió phả thẳng vào mặt.

Tuy nhiên, với KTM X-Bow GT, lần đầu tiên người ngồi trong xe không cần nghĩ tới chiếc mũ bảo hiểm khi ra đường. Chiếc xe được trang bị kính chắn gió trước, không chỉ vậy còn có thêm hai cửa sổ kính ở hai bên. Theo những hình ảnh được ghi lại từ Geneva Motor Show 2013, nhiều khả năng hai cửa sổ kính này có thể mở ra để giúp việc ra vào xe trở nên dễ dàng hơn.

Hiện không rõ kính chắn gió trước và hai cửa sổ kính ở hai bên của KTM X-Bow GT có thể tháo rời ra hay không. Nếu có thể tháo bỏ kính chắn gió cũng như cửa của KTM X-Bow GT, bạn có thể biến chiếc xe trở lại kiểu dáng đặc trưng nhất của dòng xe này.

Một thông tin khác cũng vừa được KTM công bố tại Geneva Motor Show, đó chính là các thông số kỹ thuật của KTM X-Bow GT. Chiếc xe được trang bị động cơ tăng áp 2.0 lít, với công suất tối đa 285 mã lực và momen xoắn cực đại 420 Nm. Theo những nguồn tin không chính thức, KTM X-Bow GT có thể tăng tốc từ 0-100 km/h trong 4,0 giây, tốc độ tối đa đạt 225 km/h.

KTM X-Bow GT: Phá cách và mạnh mẽ 1

KTM X-Bow GT: Phá cách và mạnh mẽ 2

KTM X-Bow GT: Phá cách và mạnh mẽ 3

KTM X-Bow GT: Phá cách và mạnh mẽ 4

KTM X-Bow GT: Phá cách và mạnh mẽ 5

KTM X-Bow GT: Phá cách và mạnh mẽ 6

KTM X-Bow GT: Phá cách và mạnh mẽ 7

KTM X-Bow GT: Phá cách và mạnh mẽ 8

KTM X-Bow GT: Phá cách và mạnh mẽ 9

KTM X-Bow GT: Phá cách và mạnh mẽ 10

KTM X-Bow GT: Phá cách và mạnh mẽ 11

KTM X-Bow GT: Phá cách và mạnh mẽ 12

KTM X-Bow GT: Phá cách và mạnh mẽ 13

KTM X-Bow GT: Phá cách và mạnh mẽ 14

KTM X-Bow GT: Phá cách và mạnh mẽ 15

KTM X-Bow GT: Phá cách và mạnh mẽ 16

KTM X-Bow GT: Phá cách và mạnh mẽ 17

KTM X-Bow GT: Phá cách và mạnh mẽ 18

Theo GTSpirit/WCF