KTM X-Bow vốn nổi tiếng là chiếc “xe đua đường phố” với thiết kế và kiểu dáng vô cùng đặc biệt. Phiên bản mới nhất trong dòng xe này, chiếc KTM X-Bow GT, mang tới cái nhìn mới cho dòng xe đặc biệt này, giúp chiếc xe đua đường phố mang tới cảm giác dễ chịu hơn cho những người ngồi trong.

Cách đây khoảng một năm KTM cũng từng tiết lộ về một mẫu X-Bow mới với cửa và có thể có cả nóc xe, nhưng đến giờ chiếc xe mới chính thức được giới thiệu, và X-Bow GT cũng chỉ có cửa chứ không hề có nóc xe. Không chỉ vậy, chiếc xe chỉ có một cặp cửa sổ vô cùng nhỏ, không rõ cặp cửa này có thể mở ra hay không. Ngoài ra, phía trước chiếc xe có tấm kính chắn gió lớn, giúp lái xe và hành khách tránh việc phải dùng mũ bảo hiểm. Đây là lần đầu tiên dòng xe KTM X-Bow có kính chắn gió và cửa.

Không có thông số kỹ thuật nào liên quan đến chiếc X-Bow GT được KTM đưa ra, chỉ có một vài hình ảnh được công bố, cùng xác nhận chiếc xe sẽ được ra mắt tại Geneva Motor Show 2013, diễn ra vào tuần tới. Hy vọng cặp cửa sổ và kính chắn gió trước của KTM X-Bow GT có thể tháo rời để chiếc xe có được diện mạo giống như những chiếc X-Bow khác, vì đó mới là phong cách đặc trưng của X-Bow.

Nếu chiếc xe vẫn được trang bị động cơ với các thông số giống với chiếc KTM X-Bow tiêu chuẩn, KTM X-Bow GT sẽ được trang bị động cơ tăng áp 2.0 lít, với công suất tối đa 240 mã lực và momen xoắn cực đại 310 Nm.

Chi tiết về KTM X-Bow GT sẽ được công bố tại Geneva Motor Show 2013.

KTM X-Bow GT: Lần đầu tiên có... cửa 1

KTM X-Bow GT: Lần đầu tiên có... cửa 2

KTM X-Bow GT: Lần đầu tiên có... cửa 3

Tổng hợp