Đầu tháng này, hãng siêu xe danh tiếng tới từ Thụy Điển đã công bố chính thức nhận được “giấy thông hành” để có thể đến Mỹ vào năm 2013. Để có được tấm giấy thông hành này, Koenigsegg đã phải thay đổi thiết kế, bổ sung trang bị cho Agera R, để chiếc xe có thể nhận được những chứng nhận cần thiết tại Mỹ, để phục vụ cho nhu cầu khách hàng ngày càng tăng tại thị trường rất quan trọng này.

img

Đội ngũ kỹ thuật của Koenigsegg đã phải làm việc rất vất vả để hoàn thiện thiết kế và trang bị cho chiếc Agera R phiên bản Mỹ. Hãng siêu xe này đã phải chạy đua với thời gian để hoàn thiện chiếc xe nhằm kịp thời lấy giấy thông hành vào Mỹ.

Với mức giá khởi điểm trên một triệu USD, tốc độ tối đa có thể vượt qua con số 400 km/h, một siêu xe Koenigsegg cần có rất nhiều trang bị đặc biệt, bên cạnh đó là những dịch vụ cần thiết, và những trang bị an toàn tối tân nhất.

img

Đó là lý do tại sao những siêu xe Koenigsegg hay Pagani được các cơ quan chức năng tại Mỹ đặc biệt chú ý xem xét mọi khía cạnh. Từ thiết kế, các trang bị an toàn trong và ngoài xe, tất cả nhằm đảm bảo dù chiếc xe có gặp tai nạn ở tốc độ cao thì những người ngồi trong xe cũng vẫn an toàn.

Đại lý của Koenigsegg tại Mỹ cũng cần đảm bảo có thể tiến hành các hỗ trợ cần thiết cho khách hàng, từ các dịch vụ chăm sóc xe, sửa chữa cho đến các dịch vụ hậu mãi. Thậm chí, nếu cần chiếc xe sẽ được đưa về Thụy Điển để chăm sóc.

img

Siêu xe Koenigsegg Agera R vừa mới được ra mắt khách hàng Mỹ tại Pebble Beach Concours d’Elegance 2012. Sau khi công bố sẽ mang Agera R đến Mỹ vào năm 2013, Koenigsegg đã công bố giá bán của siêu xe này, theo đó mức giá cơ bản của Agera R tại Mỹ là từ 1,5 triệu USD.

Trước Koenigsegg, hãng siêu xe Pagani cũng tuyên bố sẽ đến Mỹ vào năm 2013.
 
img

img

img

img

img

Tổng hợp