Hôm qua, chúng tôi đã cung cấp tới các bạn thông tin về việc Koenigsegg đã nhận được “giấy thông hành” để mang siêu xe triệu đô Agera R đến Mỹ vào năm 2013. Chỉ một ngày sau khi thông tin này được đăng tải, Koenigsegg đã đưa ra mức giá bán cơ bản dành cho Agera R tại Mỹ. Theo đó, mức giá khởi điểm của siêu xe nhanh nhất thế giới Agera R lên tới 1,5 triệu USD.

img
 
Với số tiền này, bạn sẽ có được một siêu xe tuyệt vời bậc nhất thế giới. Giống như siêu xe CCXR, siêu xe Agera R có thể sử dụng song song nhiên liệu sinh học E85 hoặc xăng thông thường.

Trái tim của Agera R là khối động cơ V8 5.0 lít, với công suất tối đa đạt 960 mã lực khi xử dụng xăng thông thường, và đạt 1.140 mã lực khi xử dụng xăng E85, momen xoắn cực đại đạt 1.200 Nm. Sức mạnh này giúp Agera R có thể tăng tốc từ 0-100 km/h chỉ trong 2,9 giây, tốc độ tối đa vượt qua con số 439 km/h.

Giống như tất cả những chiếc xe khác của Koenigsegg, Agera R có thiết kế mui cứng tháo rời, kính chắn gió trước cực rộng, nội thất được thiết kế độc đáo, ghế lái điều chỉnh… Ngoài ra chiếc xe còn có hệ thống kiểm soát khí hậu, cảm biến giúp tự động cảnh báo nếu lốp xe không đủ áp suất, chìa khóa bạc, thảm da…

Tổng hợp