Vụ tai nạn xảy ra trên quốc lộ 1A, địa phận xã Kỳ Tiến, huyện Kỳ Anh, tỉnh Hà Tĩnh. Theo ghi nhận, chiếc ô tô khách mang BKS 35N - 9745 đi theo hướng Hà Nội – Tp. Hồ Chí Minh và xe tải mang BKS 38N - 5033 đã đâm trực diện với nhau. Sau vụ tai nạn, cảnh chen lấn, thoát thân càng khiến hiện trường vụ tai nạn thêm hoảng loạn.

Tại hiện trường, hai chiếc xe nát bét, 2 người chết và 21 người bị thương nặng. Tiếng kêu cứu thảm thiết thoát ra từ trong xe khách. Do vụ tai nạn xảy ra ngay sát với các hộ dân sống ven đường nên nhiều người đã kịp thời có mặt và thông báo với các cơ quan chức năng, đồng thời hỗ trợ cấp cứu nạn nhân.
 
img
Hai chiếc xe nát bét đầu sau khi đâm thẳng vào nhau

Đến thời điểm này, các lực lượng chức năng gồm đội tuần tra, kiểm soát phía Nam của Phòng CSGT Hà Tĩnh, công an huyện Kỳ Anh, lực lượng an ninh và chính quyền xã Kỳ Tiến đã có mặt tại hiện trường. “Nhiệm vụ quan trọng nhất lúc này là khẩn trương cấp cứu các nạn nhân”- một CSGT cho hay.

Công an huyện Kỳ Anh đã huy động xe cấp cứu của Trung tâm Y tế Kỳ Anh, xe cấp cứu 115 và xe của công an huỵên để tổ chức đưa hàng chục người bị thương đến Trung tâm Y tế Kỳ Anh, Bệnh viện Đa khoa Hà Tĩnh.

Theo thông tin mới nhất, các cơ quan chức năng tại Hà Tĩnh bước đầu đã xác minh được lái xe tải là Võ Văn Trung, sinh năm 1984, trú tại huyện Hương Khê, Hà Tĩnh. Ngoài 2 người tử vong tại chổ, tài xế xe khách và 21 người bị thương khác hiện đã được chuyển tới các bệnh viện trên địa bàn Hà Tĩnh. Danh tính nạn nhân tử vong và bị thương đang được các cơ quan chức năng Hà Tĩnh xác minh.

Công tác cứu hộ, giải tỏa ách tắc giao thông, điều tra nguyên nhân tai nạn đang được các lực lượng chức năng Hà Tĩnh khẩn trương thực hiện.
 
Một số hình ảnh về vụ tai nạn thảm khốc tại Hà Tĩnh:

img

img
Người dân hiếu kỳ xúm lại xem tai nạn
 
img

img
Các nạn nhân may mắn thoát chết từ vụ tai nạn

Theo Dân Trí