img

img
 
Đầu tiên là một vụ tai nạn liên quan đến Ferrari 360 Spyder tại Áo. "Nạn nhân" là chiếc siêu xe do một đôi vợ chồng thuê. Do không làm chủ được tốc độ, người ngồi sau vô lăng chiếc Ferrari đã mất lái và đâm vào rào chắn bên dường. May mắn thay, cả hai vợ chồng đều thoát khỏi vụ tai nạn với một số vết thương nhẹ trên người.

img

Sau khi va chạm và lộn vài vòng, chiếc Lamborghini Gallardo Spyder 2010 đã biến thành đống sắt vụn tại Thái Lan.
 
img

img
 
Đối đầu với Volkswagen Golf, chiếc Lotus Elise tử nạn tại Oeiras, Lisbon, Bồ Đào Nha.
 
img
 
Đang nằm trong showroom Auto Europe tại Birmingham (Anh), Lotus Exige 2010 trị giá 78.000 USD bị một chiếc Toyota Camry do cụ bà 92 tuổi cầm lái lao từ ngoài đường tới và đâm vào bên hông.

img

img
Khi đang ôm cua, chiếc Nissan GT-R bất ngờ gặp tai nạn. Chiếc siêu xe Nhật Bản hư hỏng nặng khi động cơ bị đẩy hẳn lên khoang lái. Cũng may, người lái chỉ bị thương nhẹ sau vụ tai nạn xay ra tại Warsaw, Ba Lan.
 
img
 
Chiếc Audi A6 đời 2010 bị "chổng vó" vì hố tử thần tại Istanbul, Thổ Nhĩ Kỳ.
 
img

img
 
Khi đang đua với một chiếc BMW khác, M3 đời 2006 bất ngờ đâm vào ôtô tải. Hậu quả, người lái tử vong trong khi hành khách đi cùng bị thương nặng. Vụ tai nạn nghiêm trọng xảy ra tại Mexico City, Mexico.
 
img
 
Người ngồi sau vô lăng chiếc 2010 Porsche 911 Carrera 4 là một cô gái mới 17 tuổi. Vụ tai nạn xảy ra khi cô cùng bạn đang lái thử xe vào buổi đêm. Chiếc xe mới chạy được khoảng 500 dặm trước khi gặp nạn tại Birmingham, Anh.

img
 
img
 
Mất lái tại vận tốc 238 km/h, chiếc 1999 Porsche 911 Carrera bị lật 5 lần trước khi rơi tự do trong tư thế "chổng vó" tại Mỹ.
 
img
 
Cua gấp, người lái chiếc 2009 BMW 5-Series đã lao xe sang bờ bên kia của một con mương nhỏ và húc vào gốc dừa. Đen đủi hơn, khi bước ra khỏi xe, người lái chiếc BMW 5-Series gặp nạn tại Ấn Độ còn bị một quả dừa rơi trúng đầu.
 
img
 
Không hiểu vì lý do gì, chiếc BMW X5 Xdrive mới toanh tại Thụy Sỹ lại bị nát cả phần đầu xe.

Wreckedexotics - Theo VCTV