Trong thời gian vừa qua, người hâm mộ xế hộp cũng như giới truyền thông đã khá bận rộn với triển lãm Geneva lần thứ 82 diễn ra tại Thụy Sỹ. Do đó, mọi người hầu như không còn thời gian và tâm trí để quan tâm đến những mẫu xe vắng mặt tại triển lãm Geneva 2012. Thế nhưng, vẫn có nhiều hãng xe quyết định trình làng sản phẩm mới trong thời gian diễn ra triển lãm, điển hình như Kia với mẫu crossover Sorento phiên bản 2013.
 
img
Kia Sorento 2013 không thay đổi về mặt thiết kế.

Bước sang phiên bản mới, Kia Sorento không gây bất ngờ cho người hâm mộ bằng thiết kế mới mẻ. Có thể nói, Kia Sorento 2013 chỉ tập trung vào trang thiết bị nâng cấp và các gói phụ kiện tùy chọn.

img
Nội thất của Kia Sorento 2013.
 
Đầu tiên là bản trang bị tầm trung EX. Ở phiên bản 2013, Kia Sorento EX được trang bị bộ ghế bọc da tiêu chuẩn. Trong khi đó, bản SX V6 mang trên mình hàng ghế thứ 3 tiêu chuẩn mới. Cuối cùng là bản LX thấp nhất đi kèm hệ thống thông tin giải trí kích hoạt bằng giọng nói tùy chọn.
 
img
Hàng ghế sau rộng rãi.
 
Ngoài ra, hãng Kia còn công bố sẽ giới thiệu gói phụ kiện X Convenience Plus mới. Đây là bộ phụ kiện bổ sung ghế người lái điều khiển điện 8 hướng, vô lăng và cần số bọc da cùng tính năng First Aid Kit cho Kia Sorento 2013. Dự kiến, X Convenience Plus sẽ bắt đầu có mặt trên thị trường vào cuối năm nay.

Như vậy, cung cấp năng lượng cho Kia Sorento 2013 vẫn là các phiên bản động cơ cũ. Đầu tiên là động cơ V6, dung tích 3,5 lít, sản sinh công suất 276 mã lực. Bên cạnh đó là động cơ 4 xylanh thẳng hàng, dung tích 2,4 lít, cho công suất 175 mã lực.

Hiện hãng Kia vẫn chưa công bố giá bán chi tiết của Sorento phiên bản 2013.
 
Một số hình ảnh chi tiết của Kia Sorento 2013:
 
img
Kia Sorento 2013 chủ yếu tập trung vào trang thiết bị nâng cấp và các gói phụ kiện tùy chọn.
 
img
Mũi xe mang phong cách thiết kế quen thuộc của gia đình Kia.
 
img
Đèn tích hợp trên gương ngoại thất.
 
img
Cửa sổ trời.
 
img
Bộ lazăng bóng bẩy.
 
img
Khoang hành lý rộng rãi khi gập hàng ghế sau xuống.

img
Cụm đồng hồ dễ quan sát.

img
Hệ thống radio.

Theo Carscoop