Một bản vẽ mô tả một bản mui trần có thể là của chiếc Kia Pro_Cee'd GT, vừa mới xuất hiện trên một trang diễn dành cho những người yêu thích Kia. Không có nhiều thông tin liên quan đến bản phác thảo này được đăng tải, bản concept đặc biệt này chỉ là suy đoán.

Kia Pro_Cee'd mui trần: đáng chờ đợi? 1

Phác họa Kia Pro_Cee’d GT Cabriolet. Ảnh: Kia-World

Theo Carscoop, trước đây Kia đã từng “nói đùa” về một ý tưởng xung quanh một chiếc xe bốn chỗ ngồi, một bản mui trần của chiếc Pro_Cee'd. Kia cũng từng tạo ra bản concept mang tên Ex-Cee’d, nhưng không rõ vì lý do gì mà bản concept này đã không bao giờ được đưa vào sản xuất. Và không loại trừ khả năng Pro_Cee'd GT Cabriolet được lấy cảm hứng từ chính Ex-Cee’d.

Kia Pro_Cee'd mui trần: đáng chờ đợi? 2

Kia Ex-Cee’d Concept

Hiện chiếc Kia Pro_Cee'd GT có hai phiên bản là bản năm cửa và ba cửa, với một động cơ tăng áp 1.6 lít GDI, với công suất 204 mã lực, momen xoắn cực đại 265 Nm. Sức mạnh này được kết hợp với hộp số tay sáu cấp và truyền sức mạnh tới bánh trước của chiếc xe.

Không biết liệu Kia có thực sự quan tâm đến việc đưa Pro_Cee'd GT Cabriolet vào sản xuất hay không. Nhưng chúng ta có thể dựa vào bản phác thảo vừa được công bố, cùng với chiếc Ex-Cee’d Concept để hình dung hình ảnh tương lai của Pro_Cee'd GT Cabriolet.