Kia đang dần dành được tình cảm của khách hàng khắp nơi trên thế giới, hầu hết các mẫu xe mới của hãng đều được coi là một trong những lựa chọn ưu tiên trong từng phân khúc.

Chiếc Kia Optima Hybrid cũng không phải là ngoại lệ, chiếc xe có giá dưới 26.000 đô la Mỹ, cùng thiết kế hiện đại, đang thu hút được rất nhiều sự quan tâm của khách hàng. Và để giữ được sự hấp dẫn với mẫu xe này, hãng xe đến từ Hàn Quốc đã công bố một số cập nhật mới cho mẫu xe này.

Hãng xe hơi đến từ Hàn Quốc gọi những sửa đổi mới là “hiệu suất theo định hướng”, tập trung vào hiệu quả sử dụng nhiên liệu. Theo đó, công suất tối đa của chiếc xe đã giảm từ 206 mã lực xuống còn 199 mã lực. Tuy nhiên, những sửa đổi mới lại giúp nâng momen xoắn cực đại của chiếc xe từ 264 mã lực lên 318 mã lực, điều này giúp chiếc xe vận hành tốt hơn, đồng thời tiết kiệm nhiên liệu hơn.

Chiếc Kia Optima Hybrid hiện tại đang tiêu tốn 6,5 lít xăng để đi được 100 km đường phố và 5,9 lít xăng cho 100 km đường trường. Đáng tiếc là Kia chưa công bố hiệu suất sử dụng nhiên liệu mới trên mẫu sedan mà hãng sắp trình làng.

Những thay đổi về kỹ thuật trên Kia Optima Hybrid có được một phần nhờ hệ thống pin Lithium Polymer nhỏ gọn hơn.

Một loạt những thay đổi nhỏ về thiết kế khí động lực học cũng được Kia thực hiện, bên cạnh đó chiếc xe sẽ được trang bị bộ la-zăng mới có đường kính 16 inch trên bản tiêu chuẩn, và 17 inch trên bản EX. Chiếc xe cũng thấp hơn so với phiên bản trước, nhằm giảm lực cản khi chuyển động.

Khách hàng có thể tùy chọn nóc xe bằng kính toàn cảnh, hệ thống camera quan sát phía sau, hệ thống âm thanh với 8 loa vệ tinh, ghế sưởi ở phía trước, bên cạnh những trang bị tiêu chuẩn.

Kia Optima Hybrid bản cập nhật: Giảm công suất, thêm momen xoắn 1

Kia Optima Hybrid bản cập nhật: Giảm công suất, thêm momen xoắn 2

Kia Optima Hybrid bản cập nhật: Giảm công suất, thêm momen xoắn 3

Kia Optima Hybrid bản cập nhật: Giảm công suất, thêm momen xoắn 4

Kia Optima Hybrid bản cập nhật: Giảm công suất, thêm momen xoắn 5

Kia Optima Hybrid bản cập nhật: Giảm công suất, thêm momen xoắn 6

Kia Optima Hybrid bản cập nhật: Giảm công suất, thêm momen xoắn 7

Theo Carscoop