Hôm qua, ngày 20/7/2011, hãng Kia đã chính thức công bố giá bán của tân binh K2 dành riêng cho thị trường Trung Quốc. Cụ thể, tại thị trường đông dân nhất thế giới, Kia K2 sẽ được bán với giá 72.900 - 99.900 NTD (tương đương 11.299 - 15.484 USD).
 
img

Lần đầu tiên trình làng trong triển lãm Thượng Hải 2011 diễn ra hồi tháng 4 vừa qua, Kia K2 mang trên mình cơ sở gầm bệ tương tự Rio. Nối gót nhiều thành viên khác trong cùng gia đình, Kia K2 cũng được trang bị phần mũi "miệng hùm" hứa hẹn thu hút nhóm khách hàng trẻ tại Trung Quốc.

img
 
Bên trong, K2 sở hữu không gian nội thất mang tính cách mạng đối với dòng xe cỡ nhỏ do liên doanh Dongfeng Yueda Kia sản xuất. Không chỉ nâng cấp thiết kế, Kia K2 còn cung cấp cho người sử dụng nhiều khoang chứa đồ tiện ích.
 
img
 
Những trang bị nổi bật xuất hiện trên Kia K2 gồm có cửa sổ trời, gương chiếu hậu tích hợp đèn xi nhan, ghế người lái điều chỉnh độ cao. Đối với những bản cao cấp hơn, Kia K2 còn được cung cấp ghế và vô lăng bọc da.

Ngoài ra, Kia K2 cũng sở hữu hai túi khí, phanh ABS, EBD, cụm cảm ứng đỗ xe, đèn sương mù phía trước và bộ lazăng 16 inch.

img
 
Cung cấp sức mạnh cho Kia K2 là các lựa chọn động cơ có dung tích 1,4 và 1,6 lít. Đồng hành cùng hộp số sàn 5 cấp hoặc tự động 4 cấp, động cơ 1.4 có thể sản sinh công suất 107 mã lực. Trong khi đó, động cơ 1.6 chỉ kết hợp với hộp số tự động 4 cấp để cho công suất 123 mã lực.
 
Tại thị trường Trung Quốc, Kia K2 sẽ phải cạnh tranh với khá nhiều đối thủ mạnh như Volkswagen Polo, Hyundai Rena, Ford Fiesta và Honda Fit.
 
img

img

img

img

img
 
img
 
img

img

img

img

img

Theo Autohome