Nhà sản xuất xe hơi đến từ Hàn Quốc, Kia, có vẻ đã quyết đoán hơn trong việc mở rộng quy mô trong những năm gần đây. Thậm chí, Kia còn thể hiện tham vọng trở thành một trong những nhà sản xuất xe hơi nổi tiếng nhất thế giới.

Chiến lược trước mắt của Kia khá mạo hiểm khi hãng tập trung đầu tư vào những thị trường mới mẻ. Các nguồn tin mới đây cho hay, Kia đã quyết định “bật đèn xanh” cho dây chuyền sản xuất mẫu xe concept thể thao Kia GT trước khi đưa vào thị trường trong năm 2013.
 
Cách đây không lâu, mẫu xe concept Kia GT đã được giới thiệu tại triển lãm Frankfurt 2011 diễn ra hồi tháng 9. Ngay khi xuất hiện, Kia GT đã gây ấn tượng với khách tham quan bằng những đường nét thiết kế nội – ngoại thất táo bạo và sắc sảo. Không chỉ vậy, Kia GT còn sở hữu thông số hoạt động hấp dẫn, hứa hẹn đem lại những trải nghiệm thú vị cho người lái.
 
Tạm thời, thông tin chi tiết chính thức về bản concept Kia GT vẫn đang nằm trong vòng bí mật. Tại triển lãm Frankfurt 2011, Kia GT được trang bị động cơ V6, dung tích 3,3 lít, tăng áp kép, sản sinh công suất 390 mã lực và mô men xoắn cực đại 540 Nm. Theo dự kiến, hãng xe Hàn Quốc sẽ ra mắt đầy đủ các phiên bản của tân binh GT, từ sedan đến wagon.
 
Rõ ràng, GT là mẫu xe được Kia lựa chọn và đặt tham vọng. Qua GT, Kia muốn đẩy mình lên vị trí tương đương với các nhà sản xuất xe hơi đến từ nước Đức như Audi và BMW. Nếu từng mơ về một ngày như thế thì người hâm mộ nhãn hiệu Kia nên bắt đầu tự hào và kỳ vọng từ bây giờ. Dù có thành công hay không, Kia vẫn cho người hâm mộ thấy rõ họ đã sẵn sàng cho cuộc chơi thương hiệu với người Đức.
 
Một số hình ảnh của mẫu xe concept Kia GT:

img

img

img

img

img

 
Theo TopSpeed