Trong thời gian tới, hãng Kia dự kiến sẽ trình làng mẫu xe Kia Forte/Cerato/K3 phiên bản mới tại thị trường Hàn Quốc và Trung Quốc. Có khả năng triển lãm Quảng Châu 2012 diễn ra vào tháng 12 tới sẽ là địa điểm trình làng của Kia Forte 2013. Sau đó, mẫu sedan quen thuộc đến từ xứ sở kim chi sẽ được sản xuất tại Trung Quốc dưới tay liên doanh Dongfeng-Yueda-Kia.

Trong suốt thời gian dài vừa qua, Forte đã trở thành mẫu xe bán chạy hàng đầu nhà Kia. Do đó, những thay đổi trên Kia Forte phiên bản mới thu hút sự quan tâm của không ít người. Có vẻ như hãng Kia sẽ không khiến người tiêu dùng phải thất vọng với Forte 2013.
 
img

Qua hình ảnh "chụp trộm", có thể thấy Kia Forte phiên bản mới sở hữu phần mũi gợi liên tưởng đến "người anh em" Optima cỡ trung. Xe gây ấn tượng với lưới tản nhiệt và cụm đèn pha cỡ lớn, kéo dài.

Bên trong, Kia Forte 2013 đi kèm một dàn nút bấm tích hợp trên vô lăng, dùng để chỉnh hệ thống điều khiển hành trình và radio. Thậm chí, người lái còn có thể bấm nút để trả lời điện thoại khi đang lái xe mà không cần rời mắt khỏi đường. Bên cạnh đó là bảng táp-lô sở hữu kiểu dáng thon gọn và được thiết kế khá vừa mắt, tương tự Ford Fiesta.

img
Hiện tại, vẫn chưa có thông tin cụ thể về hệ dẫn động bên dưới Kia Forte 2013. Một số tin đồn cho biết, Kia Forte phiên bản mới sẽ được trang bị động cơ có dung tích 1,6 và 1,8 lít. Kết hợp với hộp số sàn hoặc tự động 6 cấp, "trái tim" của Kia Forte sản sinh công suất 127 và 140 mã lực.
 
Cùng xem một số hình ảnh "chụp trộm" khác của Kia Forte phiên bản mới:
 
img

img

img

img

img

img