Trong khi triển lãm Detroit Auto Show 2012 đang diễn ra thì những thông tin của triển lãm Geneva 2012 chuẩn bị mở màn vào tháng 3 tới cũng thu hút không kém sự chú ý của mọi người.

Sau Infiniti, Kia cũng đã chính thức tiết lộ hình ảnh của mẫu xe sẽ ra mắt tại triển lãm vào tháng 3 tới của mình với tên gọi Cee'd hatchback 2012. Cee'd hatchback 2012 là thế hệ thứ 2 của mẫu xe được đánh giá là quan trọng trong phân khúc phân khúc của những mẫu sedan nhỏ gọn sang trọng (phân khúc C) phổ biến. Kia Cee'd  ra đời với mục đích trở thành đối thủ chính của Volkswagen Golf, Renault Megane và Ford Focus.
 
Ngoài ra, mẫu sedan 5 cửa Kia Cee’d 2012 được thiết kế phát triển cảm hứng từ mẫu Optima kết hợp với những đường nét thiết kế mạnh mẽ. Trông Kia Cee'd 2012 hầm hố hơn so với người tiền nhiệm nhờ những chi tiết như đèn pha cỡ lớn.
 
Hiện tại, hãng xe Hàn Quốc không có bất kỳ tiết lộ nào về mẫu xe Cee'd thế hệ mới của mình. Tuy nhiên, Kia cũng chia sẻ rằng, mẫu xe năm cửa của hãng sẽ sẵn sàng có mặt tại Châu Âu từ quý II năm 2012 và dự kiến sẽ bắt đầu giao hàng từ tháng 6.
 
Theo Carscoop