Một vụ tai nạn đã xảy ra tại ngã tư Kim Mã - Ngọc Khánh vào khoảng 9h tối Chủ nhật vừa qua, 24/02/08, khi chiếc Toyota Innova biển kiểm soát 29Y 2171 đâm vào đuôi một chiếc Lexus RX350 mới chưa có biển số.Những người chứng kiến sự vụ cho biết, chiếc Innova đã đâm vào chiếc Lexus với tốc độ trên 60 km/h khi chiếc Lexus đang dừng đèn đỏ. Rất may mắn là tất cả người ngồi trên cả hai xe đều không bị chấn thương hay thiệt hại gì.

Vụ việc sau đó đã được hai bên thoả thuận tự giải quyết: lái xe Innova đền tiền cho chủ nhân Lexus. Tuy nhiên, PV Dân trí đã có mặt tại hiện trường vụ tai nạn và kịp ghi lại cảnh kỳ khôi: "thủ phạm" Innova thiệt hại nặng nề trong khi "nạn nhân" RX350 gần như không hề hấn.

Dưới đây là những hình ảnh tại hiện trường.

img
Chiếc Lexus vẫn "bình chân như vại" trước mũi xe thảm hại của Innova

img

Thiệt hại nặng nhất của chiếc Lexus là phần lõm trên cửa sau, do nắp ca-pô của chiếc Innova đâm thẳng vào...

img

...với một vết rạn sơn sát mép cửa

img

Nét ngán ngẩm của chủ nhân Innova

img
"Mất đơn, thiệt kép" cho chủ nhân Innova: đền tiền, xe bẹp; đầu xe chùn lại hơn 20cm, ca-pô gẫy gập, dàn đèn phải vỡ vụn; giàn tản nhiệt điều hoà bị đẩy bẹp vào gầm; két mát vỡ do đập vào lốc máy

img
Thảm bại của Innova hay khoảng cách chất lượng giữa "xe nội", "xe ngoại"? Nhà sản xuất sẽ luôn có những lý giải rất thuyết phục! Tuy nhiên, điều đó cũng chẳng làm mất đi nét ngán ngẩm hay sự hoang mang của các khách hàng Innova; có chăng, "kẻ khóc, người cười", chỉ những chủ nhân của xe sang hay "xe ngoại" - Lexus là một đại diện - là thoả mãn vì lại thêm lý do để trả tiền cho một mẫu xe nhập khẩu.
 
Theo Dantri.com.vn