img

img
 
“Nạn nhân” đầu tiên là một chiếc Ferrari F430 Spider F1 đời 2008. Là thành viên của đoàn siêu xe cho thuê, chiếc Ferrari mới tròn 1 tháng tuổi. Nguyên nhân khiến “ngựa chiến” Italia “chết yểu” là do người thuê xe đã mang nó vào sân bay Blachbushe bỏ hoang tại Surrey, Anh và chạy hết tốc độ. Sau khi đâm vào gờ đường chạy, chiếc xe bị lật “ngửa bụng” lên trời. Hậu quả, người thuê chiếc xe phải trả khoản tiền bồi thường 10.000 USD và hầu tòa vì phá vỡ hợp đồng.
 
img

Lại một thành viên khác của gia đình siêu xe Ferrari gặp nạn, cụ thể là chiếc 458 Italia đời 2010. Theo các nhân chứng, lúc vụ tai nạn xảy ra, người lái chiếc xe đi thuê đang cố gắng thể hiện trước mặt một nữ hành khách. Chỉ vì “sỹ gái”, anh chàng ngồi sau vô lăng chiếc Ferrari 458 Italia 2010 đã đâm vào hàng rào chắn tại Marlow (Anh) và gây hư hỏng nặng cho tài sản mà mình bỏ tiền ra thuê.

img

img
 
Để thuê chiếc Lamborghini Gallardo 2004, người lái đã phải chi số tiền lên đến 1.600 USD. Tuy nhiên, có vẻ như người thuê không biết quý trọng đồng tiền khi đâm “siêu bò” vào một chiếc Honda ở vận tốc 161 km/h tại Long Island, New York, Mỹ.

img

img
Người đồng ý thuê chiếc Ferrari 360 Modena với giá 1.500 USD và biến nó thành một đống sắt vụn ngay tại thủ đô London (Anh) là một hoàng tử đến từ Ả Rập.
 
img
 
Đây là chiếc Bentley Continental “tử nạn” trong tay con trai của giọng ca gạo cội Rod Stewart. Sau khi đâm chiếc xe vào lề đường tại Hollywood (bang California, Mỹ), người lái đã rời khỏi hiện trường.
 
img
 
Sau khi rơi vào tay một người khách thuê xe để đua với Lamborghini, chiếc Ford GT 2005 đã gặp nạn đúng đoạn cua tại Western, bang North Carolina, Mỹ.
 
img
 
Thuê chiếc Ferrari F430 Spyder 2006 tại Bỉ nhưng người lái lại mang nó đến tận Paris cùng cô bạn gái. Trên đường đi, chiếc siêu xe và cặp tình nhân đã gặp tai nạn.
 
img
Do đường trơn, lại phải xuống dốc và ôm cua, người thuê đồng thời lái chiếc 2007 Ferrari 430 Scuderia đã đâm vào cầu bằng xi măng tại Harrisburg (bang North Carolina, Mỹ). Thiệt hại của vụ tai nạn ước tính lên đến 5.000 USD.
 
img
 
img
 
Một cặp tình nhân tại Rome, Italia đã thuê chiếc Ferrari F430 đời 2008 để làm xe dâu ngày cưới. Cuối cùng, chính họ đã biến lễ cưới của mình thành “ác mộng”.
 
img
 
img

Đây là 1 trong số 500 chiếc Chevrolet Corvette Hertz ZHZ Edition 2008 được thiết kế đặc biệt. Sau khi thuê, người lái đã đâm chiếc xe vào một nhà hàng tại Dallas, bang Texas, Mỹ.

img
 
Chạy ở vận tốc 225 km/h, tài xế ngồi sau chiếc 1993 Porsche 911 Carrera Cabriolet bị mất lái và lật xe 7 lần. Trong khi hành khách ngồi phía sau bình an vô sự thì người lái lại bị gãy lưng.
 
img

Gây tai nạn giữa đêm khuya tại phố Pierre Charron (thủ đô Paris, Pháp), người lái chiếc 2003 Ferrari 360 Modena đã bỏ trốn. Được biết, chiếc siêu xe Italia được cho thuê với giá 3.000 USD trong ngày cuối tuần.

img

img
 
Không làm chủ được tốc độ, người thuê và lái chiếc 2000 Dodge Viper GTS đã gặp nạn tại Las Vegas, Mỹ.

Theo Wreckedexotics