Những thay đổi về ngoại thất ở hai mẫu xe mới của Audi khá ít ỏi. Thay đổi dễ nhận thấy nhất là ở cản trước, hệ thống đèn và lưới tản nhiệt. Những nét chính để phân biệt mẫu S8 với người tiền nhiệm của nó là tùy chọn màu và lazăng hợp kim được thiết kế mới.

Những khách hàng giàu có ở Đức sẽ có thể lựa chọn hệ thống đèn Ma Trận mới của Audi để thay thế cho hệ thống đèn chiếu sáng truyền thống. Hệ thống mới này được trang bị cảm biến và máy quay nhằm quan sát và đánh giá đoạn đường phía trước. Độ sáng của đèn LED sẽ tự động giảm xuống khi phát hiện có xe đang tiến lại gần từ hướng ngược lại giúp tài xe không bị chói mắt. Ngay sau khi xe đối diện đã đi qua thì đèn LED sẽ tự động sáng lại bình thường. Với công nghệ này, người lái xe sẽ không cần phải tự tay chuyển chế độ đèn chiếu xa-gần nữa. Tuy nhiên Audi sẽ gặp rắc rối tại thị trường Mỹ bởi vì ở nước này có một đạo luật bắt buộc xe phải có hai chế độ chiếu sáng nói trên.

Khám phá dàn đèn khủng của Audi A8 và S8 tại Frankfurt 1

Mẫu A8 mới cũng được trang bị đèn LED báo rẽ và đèn đuôi nhấp nháy theo chu kì. Cụ thể là trong quá trình nháy liên tục, các bóng LED này sẽ được bật/tắt theo chu kỳ 20 mili giây từ bên trong dải tới hướng cần rẽ (trái hoặc phải). Đèn báo rẽ được thiết kế theo một dải chạy ngang với khối đèn, khi người lái muốn chuyển hướng, dải đèn LED này sẽ được kích hoạt dần dần từ bên trong ra bên ngoài, tạo thành hiệu ứng báo rẽ độc đáo.

Ngoài những chi tiết cắt giảm thì nội thất của chiếc xe không có thay đổi gì nhiều, khách hàng vẫn sẽ gặp lại thiết kế nội thất sang trọng hàng đầu giống những mẫu xe sang truyền thống của hãng. Audi cũng cung cấp cho khách hàng tùy chọn hệ thống cảnh báo làn đường. Hệ thống này cùng với một màn hình cảnh báo sẽ giữ xe đi đúng làn đường, thẳng đến điểm mà người lái xe đã thiết lập. Ngoài ra máy quay hồng ngoại trên xe cũng được cập nhật nhằm phát hiện ra động vật và người đi bộ.

Khám phá dàn đèn khủng của Audi A8 và S8 tại Frankfurt 2

Vì những rắc rối tại Mỹ nên hiện tại Audi vẫn chưa công bố chi tiết mẫu xe được bán tại Mỹ, nhưng hầu như mọi mẫu xe ở Đức đều được tăng cường sức mạnh cũng như có lượng tiêu thụ nhiên liệu tốt hơn. Theo thông báo của Audi thì mẫu A8 sẽ chính thức được bày bán ở Mỹ trong năm sau. Thông tin về giá sẽ được công bố sát vời thời điểm xe được bán ra thị trường.

Một số hình ảnh của mẫu Audi A8 và S8 tại triển lãm Frankfurt.

Khám phá dàn đèn khủng của Audi A8 và S8 tại Frankfurt 3

Khám phá dàn đèn khủng của Audi A8 và S8 tại Frankfurt 4

Khám phá dàn đèn khủng của Audi A8 và S8 tại Frankfurt 5

Khám phá dàn đèn khủng của Audi A8 và S8 tại Frankfurt 6

Khám phá dàn đèn khủng của Audi A8 và S8 tại Frankfurt 7

Khám phá dàn đèn khủng của Audi A8 và S8 tại Frankfurt 8

Khám phá dàn đèn khủng của Audi A8 và S8 tại Frankfurt 9

Khám phá dàn đèn khủng của Audi A8 và S8 tại Frankfurt 10

Khám phá dàn đèn khủng của Audi A8 và S8 tại Frankfurt 11

Khám phá dàn đèn khủng của Audi A8 và S8 tại Frankfurt 12

Khám phá dàn đèn khủng của Audi A8 và S8 tại Frankfurt 13

Khám phá dàn đèn khủng của Audi A8 và S8 tại Frankfurt 14

Khám phá dàn đèn khủng của Audi A8 và S8 tại Frankfurt 15