Dự kiến Bentley sẽ tung ra mẫu này vào Los Angeles Auto Show tới. Giống như phiên bản Arnage T, Azure T sẽ có động cơ 6.5L V8 sinh 500 mã lực mô men xoắn đạt 738lb/ft tại 1000 vòng/phút. Tăng tốc từ 0-100km/h hết 5,2 giây, tốc độ tối đa đạt 286 km/h.

Ngoại thất phóng khoáng “đậm chất” Bentley với bộ vành 20 inch 5 chấu, lô gô Bentley trên nắp ca-pô thò thụt đầy cuốn hút, mắt lưới tản nhiệt thiết kế mới, mang cá được đặt thấp hơn các bản khác, ống xả đôi và cuối cùng là có đến 42 sự lựa chọn màu ngoại thất cho khách hàng.

Nét sang trọng của nội thất tiếp tục được Bentley duy trì. Nổi bật nhất là các chi tiết làm bằng tay của ghế và mặt trong cửa, bàn đạp phanh ga, hệ thống ốp công tơ mét bằng hợp kim nhôm, hệ thống kết nối USB, Ipod. Ngoài ra, khách hàng cũng có thể tùy hứng lựa chọn với 8 loại gỗ ốp và 25 loại da nội thất khác nhau.

Nhằm tăng thêm khả năng bám đường và một chút tính thể thao cho Azure T, Bentley đã trang bị thêm bộ lốp mới 255/40 ZR20 Pirelli P Zero. Những khách hàng “chịu chơi” còn có thể lắp thêm hệ thống phanh với kích thước đĩa lớn chưa từng có từ trước tới nay.
 
img

img
 
img

img
 
img
img
 
img

img

img

img

img

img

img
  
Theo WCF