Có thể nói, đây là sự kết hợp hoàn hảo giữa kiểu dáng lạ mắt của mẫu crossover Juke và công nghệ kỹ thuật lấy từ siêu xe GT-R. Kết quả là một mẫu xe đi ngược lại logic thông thường và chứng minh sức sáng tạo cũng như sự mạnh dạn của nhãn hiệu Nissan khi dám thử những ý tưởng có vẻ "khác người". Chỉ cần nhìn vào Murano Convertible, người hâm mộ có lẽ sẽ không quá ngạc nhiên nếu hãng Nissan bật đèn xanh cho một mẫu xe như Juke phiên bản 480 mã lực.
 
img

Tuy nhiên, theo Nissan Châu Âu, Juke-R tạm thời vẫn chỉ là một mẫu xe concept đặc biệt và được phép chạy trên đường phố. Dự kiến, chỉ có đúng 2 chiếc Nissan Juke-R được sản xuất với tay lái nghịch và thuận.

img
 
Qua những hình ảnh chính thức do Nissan cung cấp, Juke-R khoác trên mình "bộ cánh" màu đen mờ và hàng loạt phụ kiện khí động. Nhìn chung, thiết kế của Juke-R được lấy cảm hứng từ siêu xe GT-R.
 
img
 
Ấn tượng đầu tiên về Nissan Juke-R là bộ lazăng hợp kim RAYS 20 inch lấy từ GT-R. Ngoài ra, tân binh nhà Nissan còn được trang bị cản va trước mở rộng tích hợp hốc gió cỡ lớn, bộ khuếch tán san nổi bật và cánh gió mui chia đôi. Chỉ cần nhìn ngoại thất, người hâm mộ có thể nhận ra đây không phải là Nissan Juke thông thường.
 
img
 
Sự khác biệt tiếp tục len lỏi vào bên trong Nissan Juke-R. Các kỹ sư của hãng Nissan đã tháo bỏ hàng ghế phía sau đồng thời bổ sung khung bảo vệ kiểu xe đua. Mẫu crossover Nhật Bản cũng sở hữu gặp ghế đua phía trước cùng vô lăng, bàn đạp, nút bấm và màn hình cảm ứng 7 inch tương tự GT-R.
 
img
 
Tuy nhiên, điểm nhấn của Nissan Juke-R lại nằm ở khối động cơ bên dưới. "Trái tim" của Nissan Juke-R là khối động cơ V6 tăng áp kép, dung tích 3,8 lít, sản sinh công suất 480 mã lực. Bên cạnh đó là hệ dẫn động 4 bánh, hộp số và hệ thống treo cải tiến phù hợp. Tạm thời, hãng Nissan vẫn chưa công bố thông số hoạt động cụ thể của Juke-R.
 
img
 
img

img

img

img

img

img

Theo Carscoop