Mới đây hãng xe hạng sang Audi đã khánh thành showroom lớn nhất trên thế giới của mình tại Dubai, giúp mở rộng thị phần và tăng cường sự hiện diện của thương hiệu Audi tại một trong những thị trường xe sang phát triển nhất hiện nay. Trong ngày mở cửa showroom mới của Audi tại Dubai còn có sự hiện diện của nữ ca sĩ Jennifer Lopez.

Đại lý mới của Audi tại Dubai cũng mang cùng phong cách kiến trúc với gần 400 đại lý khác của hãng trên toàn thế giới, với mặt tiền bằng nhôm gấp. Những showroom bán hàng trực tiếp đến tận tay khách hàng, cùng với các dịch vụ bảo hành, bảo dưỡng, được Audi triển khai lần đầu tiên tại Sydney, Australia, vào năm 2008.

Khách hàng tới thăm showroom Dubai Audi sẽ có thể được trải nghiệm 57 mẫu xe khác nhau của Audi, nhiều bất cứ showroom nào của hãng trên toàn thế giới.

Showroom mới của Audi có diện tích trưng bày khoảng gần 10.000 mét vuông, bao gồm khu trưng bày, không gian văng phòng. Đây là một tòa nhà ba tầng có thiết kế hiện đại, với thang máy dùng để chuyển những chiếc xe cao cấp của Audi, trong đó tầng hai là nơi Audi nhận các đơn đặt hàng đặc biệt, với những tùy chọn độc của khách hàng.

Jennifer Lopez cắt băng khánh thành showroom lớn nhất thế giới của Audi 1

Jennifer Lopez cắt băng khánh thành showroom lớn nhất thế giới của Audi 2

Jennifer Lopez cắt băng khánh thành showroom lớn nhất thế giới của Audi 3

Jennifer Lopez cắt băng khánh thành showroom lớn nhất thế giới của Audi 4
Theo MotorAuthority