Trong số các thành viên thuộc dòng Jaguar XJ, XJL sở hữu phần thân dài và trang bị động cơ diesel V6, dung tích 3.0 lít là lựa chọn yêu thích nhất của các lái xe Anh quốc. Theo tạp chí Professional Driver, lý do các tài xế tại xứ sở sương mù dành nhiều tình cảm cho thành viên nhà Jaguar bắt nguồn từ “kiểu dáng bảnh bao, thiết kế nội thất đẹp mắt và độc đáo cùng khả năng vận hành ấn tượng của dòng xe XJ”.

Để giành được danh hiệu mẫu xe của năm, Jaguar XJ đã đánh bại nhiều đối thủ truyền thống trong phân khúc sedan cỡ lớn, điển hình là Mercedes-Benz S350 và “nhà cựu vô địch” BMW 730Ld. Tại thị trường Anh nói riêng và toàn bộ châu Âu nói chung, phần lớn những mẫu sedan hạng sang cỡ lớn đều thuộc sở hữu của những tay lái sành sỏi hoặc phục vụ cho những dịch vụ chuyên nghiệp.

Đối với thị trường nội địa, hãng Jaguar thường áp dụng những chương trình hậu mãi đặc biệt dành cho các tay lái thích dòng xe cạnh tranh cao và sinh lợi. Trong số đó, không thể bỏ qua chương trình “like-for-like” cho phép các chủ sở hữu sử dụng một chiếc xe tương tự “cỗ máy” 4 bánh đang bảo dưỡng của họ đồng thời cung cấp chế độ bảo hiểm trả lại xe cho nhà máy khá độc đáo.
 
 
img

img

img

img

img

img

img

img

img

Theo Leftlanenews