Phiên bản cao cấp nhất trong dòng xe sedan Jaguar XFR, chiếc XFR-S, sẽ chính thức được Jaguar ra mắt tại Los Angeles Auto Show 2012. Chiếc xe đã không ít lần lọt vào tầm ngắm của các tay săn ảnh khi được đưa ra chạy thử tại Nurburgring, tuy nhiên, Jaguar vẫn giữ bí mật thiết kế của XFR-S rất tốt. Khoảng một tuần trước khi chính thức ra mắt XFR-S tại Los Angeles, hãng xe hạng sang tới từ Anh quốc đã hé lộ chiếc sedan thể thao này.

Hình ảnh mà Jaguar vừa hé lộ cho thấy thiết kế phần lưới tản nhiệt của chiếc xe, cùng với logo của dòng xe XFR-S. Qua hình ảnh vừa được Jaguar hé lộ, chúng ta cũng thấy được phần cản trước của chiếc xe sẽ được chế tạo từ chất liệu sợi carbon.

Không có bất cứ chi tiết hay thông tin nào khác về chiếc xe được tiết lộ. Có thông tin cho rằng đây sẽ là chiếc sedan nhanh nhất trong lịch sử Jaguar.

Jaguar XFR-S chia sẻ động cơ V8 5.0 lít với chiếc XKR-S, khối động cơ tăng áp này có công suât 550 mã lực và momen xoắn cực đại 510 Nm. Sức mạnh này được truyền tới bánh sau thông qua hộp số tự động ZF tám cấp. Jaguar XFR-S có thể tăng tốc tới 100 km/h trong 5,0 giây, tốc độ tối đa khoảng 300 km/h.

Jaguar XFR-S sẽ được xuất xưởng vào năm 2013. Ngoài Jaguar XFR-S, hãng xe hạng sang tới từ Anh quốc cũng sẽ ra mắt chiếc F-Type với gói trang bị hiệu suất cao tại Los Angeles Auto Show 2012. Chiếc mui trần thể thao này sẽ được bán ra vào mùa hè năm 2013.

Tổng hợp