Những hình ảnh đầu tiên của tân binh nhà Isuzu mang tên MU-X đã xuất hiện trên mạng trong vài tuần trở lại đây. Chính hãng Isuzu chi nhánh Thái Lan đã công bố những hình ảnh "úp mở" đầu tiên của MU-X trên YouTube và mạng xã hội Facebook

Isuzu MU-X - Đối thủ mới của Toyota Fortuner 1

Qua đó, có thể thấy Isuzu MU-X được trang bị phần mũi xe thể thao với dải crôm dày dặn, nằm ngay cạnh cụm đèn pha hình thang. Đằng sau xe xuất hiện cụm đèn pha có kiểu dáng khá thú vị.

Isuzu MU-X - Đối thủ mới của Toyota Fortuner 2

Nhiều người đoán, MU-X chính là mẫu xe hậu duệ của Isuzu MU-7. Tuy nhiên, so với đàn anh MU-7, Isuzu MU-X sở hữu kích thước nhỏ hơn.

"Trái tim" của Isuzu MU-X có thể là động cơ diesel, dung tích 3.0 lít, sản sinh công suất tối đa 177 mã lực. Bên cạnh đó là động cơ 2,5 lít với công suất tối đa 136 mã lực.

Isuzu MU-X - Đối thủ mới của Toyota Fortuner 3

Dự kiến, Isuzu MU-X sẽ được giới thiệu đầu tiên tại thị trường Thái Lan vào ngày 6/11 tới. Khi có mặt trên thị trường, Isuzu MU-X sẽ trở thành đối thủ đáng gờm của Mitsubishi Pajero Sport, Toyota Fortuner và Chevrolet TrailBlazer.

Như đã biết, Isuzu MU-7 là mẫu xe được phát triển dựa trên D-Max với không gian nội thất 7 chỗ. Xe được giới thiệu tại thị trường Thái Lan vào tháng 11/2004 dưới cái tên "wagon thể thao đa dụng".

Isuzu MU-7 được phân phối tại một số thị trường Đông Nam Á khác, ngoài Thái Lan. Ví dụ, tại thị trường Philippines, Isuzu MU-7 được gọi bằng cái tên Alterra.

Isuzu MU-7 có hai phiên bản dẫn động là 4x2 và 4x4. Động cơ là một loại duy nhất, 4JJ1-TC DDi iTEQ dung tích 3.0 lít.