Ngày 17-3, chiếc xe Toyota 7 chỗ hiệu Innova lưu thông trên đường Tô Ngọc Vân, Tỉnh lộ 43, lưu thông theo hướng Thủ Đức về Gò Dưa đã bị rơi xuống mương thoát nước Cầu Trắng 2, phường Tam Phú, quận Thủ Đức, TP.HCM.

Nhiều người dân ở khu vực này cho biết, trong lúc đang ngủ nghe tiếng va chạm rất mạnh và khi người dân kéo ra xem thì toàn bộ phần mái hiên của tiệm sửa xe, quán cà phê và quán cơm gần mương thoát nước đã bị ủi sập.Cây trứng cá có đường kính gốc 15cm của quán cơm bị phạt gãy đôi.
Ba người đàn ông trên xe may mắn thoát nạn nhưng đã phải mở cửa xe lồm cồm bò từ mương thoát nước lên bờ. Rất may, lái xe đã lách được một trụ điện và lan can cầu. Nếu va phải một trong hai, chắc chắn sẽ có thương vong.

Nhiều người dân hiếu kỳ đã tụ tập dọc hai bên mương nhưng không có tình trạng ùn tắt xảy ra. Cùng ngày, một xe cần cẩu được đưa đến trục vớt chiếc xe Innova biển số 29X-7473. Khi đầu xe vừa nhổm lên, chủ xe đã nhanh tay giựt phăng biển số.
 
Mặc dù người dân đã báo cho chính quyền và CSGT nhưng cả hai cơ quan này đều không có mặt để lập biên bản ghi nhận sự việc.
 
img
 
img
 
 
 
Theo Công an TPHCM/Vietnamnet