Nissan, tập đoàn mẹ của Infiniti quyết định tăng gấp đôi hiệu suất cho các dòng sản phẩm thuộc thương hiệu xe sang của mình bằng cách bổ sung thêm mẫu IPL G Convertible 2013, mẫu xe lần đầu tiên ra mắt tại triển lãm Paris Motor Show vào năm ngoái.

IPL chính là câu trả lời của Infiniti dành cho các đối thủ cạnh tranh cùng phân khúc như dòng Audi S, BMW M và dòng AMG của Mercedes-Benz.

Theo lịch trình kế hoạch để đạt được thị trường vào mùa xuân năm 2012, IPL G Coupe đã được bán tại Mỹ từ tháng 10 năm 2010.
 
img

Infiniti đã không công bố chi tiết cuối cùng, nhưng công ty Nhật Bản cho biết phiên bản thể thao sẽ được" cung cấp thiết bị và nâng cao hiệu suất " giống như chiếc xe concept từ trước.

Điều này đồng nghĩa với việc IPL G Convertible sẽ có một phiên bản mạnh mẽ hơn động cơ V6 dung tích 3,7 lít của Infiniti. Nhiều khả năng  IPL G Convertible sẽ có sức mạnh khoảng 348 mã lực, tăng 18 mã lực so với động cơ 3,7L V6.

Mẫu xe thể thao này được trang bị một bộ kít khí động cùng với một ống xả và hệ thống treo tùy chỉnh, lazang hợp kim 19-inch kết hợp với không gian nội thất bằng da màu đỏ và Malbec màu đen.
 
img

"IPL G Convertible không chỉ sở hữu những điểm nổi bật của IPL G Coupe hiện tại mà còn mang đến cho khách hàng niềm vui khi đi xe ở ngoài trời" Phó chủ tịch Infiniti Châu Mỹ, Ben Poore chia sẻ tại bãi biển Pebble Concours d'Elegance trong buổi trưng bày IPL G Convertible Concept cuối tuần qua.

"Giống như mọi mẫu xe của Infiniti, IPL G Convertible mới sẽ lựa chọn cho mình một con đường hoàn toàn khác các đối thủ đối thủ cạnh tranh", Poore nói. "Đó là một bổ sung tuyệt vời cho dòng Performance của Infiniti G Convertible đến một mức độ cao hơn."
 
img
 
img
 
img

img

img

img

img


Theo Carscoop