Infiniti Q50 là chiếc xe mới, hay đúng hơn là tên mới của chiếc Infiniti G37 Sedan, đây là một chiếc sedan mang thiết kế hiện đại hơn, đẹp hơn, với những trang bị tối tân từ trong ra ngoài. Đây là một chiếc sedan hạng sang hấp dẫn, và Infiniti còn biết làm thế nào để chiếc xe hấp dẫn hơn nữa thông qua những phiên bản đặc biệt.

Đó chính xác là những gì bạn có thể mong đợi ở chiếc Infiniti Q50 Eau Rouge, chiếc xe sedan đặc biệt này được lấy cảm hứng từ xe đua Công thức 1 và tay đua Sebastian Vettel, với những tính năng hiệu suất cao. Chiếc xe sẽ được trình làng tại Detroit Auto Show 2014.

Một trong những thay đổi quan trọng trên Infiniti Q50 Eau Rouge đó là thiết kế khí động lực học mới, cùng phong cách thiết kế thể thao, một số điểm mới trên Infiniti Q50 Eau Rouge đã được thấy qua hình ảnh được Infiniti hé lộ. Chi tiết về chiếc xe sẽ được Infiniti công bố tại Detroit Auto Show.

Tại Detroit Auto Show 2014 sẽ có rất nhiều mẫu xe thể thao mới đáng chú ý được ra mắt như Ford Mustang thế hệ mới, Chevrolet Corvette Z06, Infiniti Q50 Eau Rouge sẽ làm phong phú hơn các sản phẩm mang tính năng thể thao tại Detroit Auto Show, đồng thời giúp nâng cao hình ảnh thương hiệu Infiniti.