Khó ai có thể chê bất cứ điểm gì ở chiếc Rolls-Royce Phantom EWB, ngoại trừ giá của chiếc sedan siêu sang này. Phiên bản trục cơ sở dài của chiếc Phantom có mọi thứ mà một ông chủ thực sự mong muốn, nhưng không phải ai cũng có thể móc hầu bao để sở hữu chiếc xe xa xỉ này. Nhưng nếu bạn vẫn muốn tìm một chiếc xe có trục cơ sở dài, với hàng ghế sau sang trọng, rộng rãi và nhiều tiện nghi, Infiniti M35hL có thể là gợi ý tốt cho bạn.
img
Infiniti M35hL - chiếc sedan hạng sang mới của Nissan.

Infiniti M35hL có trục cơ sở dài hơn phiên bản tiêu chuẩn khoảng 150 mm. Trái tim của chiếc xe là khối động cơ V6 3.5 lít, bổ sung sức mạnh cho động cơ này là một động cơ điện, sức mạnh kết hợp của hệ thống động cơ hybrid này là 260 mã lực.

Hiện Nissan chưa cho biết hiệu suất hoạt động và hiệu suất sử dụng nhiên liệu của chiếc sedan hạng sang mới nhất của hãng. Những theo dự đoán, chiếc xe có hiệu suất tương đương phiên bản trang bị động cơ V8, lượng nhiên liệu tiêu thụ trung bình có thể tương đương với phiên bản trang bị động cơ V6 tiêu chuẩn.

Bên trong, phần lớn khoảng không được mở rộng được dành cho hàng ghế sau. Như bạn có thể mong đợi ở một chiếc xe sedan sang trọng, cả hai tính năng quan trọng nhất là trang bị sang trọng và tính năng an toàn của Infiniti M35hL đều được đánh giá rất cao. Hệ thống kiểm soát khí hậu “ForestAir”, có thể mang tới cảm giác dễ chịu và thoải mái nhất cho chủ nhân của chiếc xe, ngoài ra M35hL còn được trang bị hệ thống loa Bose với 16 loa vệ tinh, Infiniti cũng không quên tăng cường khả năng kiểm soát tiếng ồn cho chiếc sedan hạng sang này.

img
Phần lớn khoảng không mở rộng được dành cho hàng ghế sau.

Để giúp những người ngồi trong xe có được cảm giác an tâm nhất có thể, chiếc xe đã được trang bị hệ thống kiểm soát hành trình thông minh, hệ thống cảnh báo và phòng chống va chạm…

img
Chiếc xe có thêm nhiều trang bị sang trọng, hiện đại.

Ngoài chiếc M35hL, Infiniti cũng thông báo sẽ sớm “kéo dài”chiếc M25. Infiniti M25L sẽ được trang bị một động cơ V6 2.5 lít, với công suất tối đa 232 mã lực, momen xoắn cực đại 253 Nm. Khó có thể tưởng tượng một chiếc sedan nặng nền như M25L sẽ di chuyển ra sao, khi mà chiếc M25 vốn đã bị đánh giá là quá yếu và vận hành quá nặng nề.

Hiện Infiniti và hãng mẹ Nissan chưa cho biết thị trường mục tiêu của chiếc M35hL, nhưng nhiều khả năng Trung Quốc sẽ là thị trường mà thương hiệu hạng sang của Nissan hướng tới, đây là thị trường luôn dành sự ưu tiên cao cho những chiếc xe dài, với hàng ghế sau rộng rãi và sang trọng.

img

Theo MotorAuthority