Đầu tháng 6, Infiniti đã ra giá cho chiếc xe mới nhất của họ, chiếc G37 Convertible. Và hiện nay chiếc xe đã chính thức được bán ra với mức giá 43.850 USD cho mẫu xe tiêu chuẩn và 43.900 USD cho mẫu xe thể thao G37 Convertible Sport với hộp số tay 6 cấp.

Cuối tháng 6 – khởi đầu mùa hè – cũng chính là thời điểm thuận lợi nhất để Infiniti tung sản phẩm của mình ra thị trường. Với sự kết hợp giữa kiểu dáng hiện đại, nội thất xa xỉ và khả năng xoay sở tốt trên đường, chiếc G37 Convertible chắc chắn sẽ làm hài lòng nhiều khách hàng.

Đi cùng với sự kiện tung sản phẩm của mình ra thị trường, Infiniti cũng tiến hành các chiến dịch marketing cho chiếc xe với câu khẩu hiệu mới “Own the Sky” (Chiếm giữ bầu trời), một slogan khá gây tranh cãi.
Chiếc xe được trang bị động cơ V6  3.7L, với sự lựa chọn giữa hộp số tự động 7 cấp với một cần gạt được làm bằng ma-giê, hoặc hộp số tay 6 cấp, loại được dùng cho phiên bản Coupe.

Phần mui của chiếc G37 Convertible được thiết kế với thanh thép cuộn 3 mảnh và chú trọng đến tính tương thích với phần nội thất bên trong xe. Phần mui cũng đươc trang bị một hệ thống kiểm soát tiếng ồn âm thanh có khả năng thay đổi linh hoạt để đảm bảo tối ưu sự thoải mái cho người sử dụng dựa trên các thông số từ tiếng ồn bên ngoài, tốc độ xe và độ cao của mui xe. Ngoài ra, chiếc xe cũng được trang bị một hệ thống kiểm soát nhiệt độ, có khả năng điều chỉnh tốc độ cánh quạt dựa theo độ cao của mui xe và tốc độ xe.
 
img

img

img

img

img

img

img


Theo MotorAuthority