Thương hiệu xe sang Infiniti ngày hôm nay đã chính thức công bố giá của mẫu xe mui trần G37 2010 và hiện tại xe đã có mặt trên thị trường Mỹ. Đối với phiên bản xe của năm nay, Infiniti bổ sung cho mẫu G37 Convertible một số nâng cấp nhỏ ở thiết bị và nội thất, bao gồm gam màu trắng cho bảng điều khiển và hiển thị khí cụ LCD, trim nội thất màu gỗ thích sáng thanh lịch và thiết kế cụm điều khiển trung tâm mới dành cho những chiếc xe được hỗ trợ lựa chọn hộp số tự động.

Kết hợp với động cơ của chiếc G37 2010 là 2 lựa chọn hộp số: hoặc hộp số tự động 7 cấp, hoặc hộp số sàn 6 cấp. Dù xe được lắp đặt loại hộp số nào, Infiniti đều trang bị gương chiếu hậu gập điện, gương tự động chống lóa bên trong xe với thiết bị phát tín hiệu HomeLink, kết nối Bluetooth và hệ thống đàm thoại không dây qua bluetooth.

Thêm vào đó, gói xe Premium Package (có giá 3.050 USD) bao gồm dàn âm thanh Bose Open Air Audio với 12 loa và bộ nhớ 2 GB, ghế trước có điều hòa khí hậu vốn trước đây là gói thiết bị lựa chọn thì nay đã là thiết bị lắp đặt tiêu chuẩn trên phiên bản G Convertible Sport 6MT.

Do có những nâng cấp trên, giá của phiên bản Automatic hiện giờ đã trội hơn 500 USD, đưa giá xe khởi điểm tăng lên mức 44.850 USD, trong khi đó giá của phiên bản Sport 6MT tăng thêm 3.050 USD, lên con số 46.950 USD.
 
img

img

img

img

img

img

 
Theo Carscoop