Theo kế hoạch, trong triển lãm Frankfurt lần thứ 64 diễn ra vào ngày 13/9 tới, hãng Infiniti sẽ trình làng một bản concept mới mang thiết kế xuất phát từ mối quan hệ với đội đua F1 Red Bull Racing. Được gọi với cái tên Infiniti FX50 Performance Concept, mẫu xe mới lấy cảm hứng từ nhà đương kim vô địch F1 Sebastian Vettel.
 
Là đại sứ toàn cầu đầu tiên của nhãn hiệu Infiniti, tay đua 24 tuổi người Đức đã đóng góp không ít công sức trong quá trình thiết kế FX50 phiên bản đặc biệt. Qua hình ảnh đầu tiên, có thể thấy Infiniti FX50 Performance Concept được phát triển dựa trên phiên bản facelift tiêu chuẩn với lưới tản nhiệt mới.
 
img
 
Những chi tiết độc đáo dành cho bản concept gồm có cản va trước tái thiết kế, dải đèn LED chiếu sáng ban ngày tích hợp vào chắn bùn bằng sợi carbon. Nhìn thoáng qua, kiểu dáng của chắn bùn gợi liên tưởng đến cánh gió trước của xe F1. Ngoài ra, chất liệu sợi carbon còn được sử dụng để chế tạo tấm ốp sườn tái thiết kế, cánh gió mui và cản va sau.
 
Bên cạnh đó là dòng chữ Vettel trên cản va trước và bộ lazăng hợp kim bọc trong lốp tính năng cao. Hiện nay, hãng Infiniti vẫn rất kín tiếng về hệ dẫn động trên FX50 Performance Concept.
 
img
  
Theo Carscoop