Chỉ còn hơn 2 tuần nữa, triển lãm Geneva 2012 sẽ chính thức khai mạc. Thế nhưng, hãng Infiniti lại không giữ nổi bí mật đến phút chót khi những hình ảnh chính thức đầu tiên của mẫu xe Emerg-E bất ngờ xuất hiện trên mạng Internet.

Trước đó, người hâm mộ đã có cơ hội mường tượng về tân binh nhà Infiniti qua những hình ảnh thuộc tài liệu đăng ký cấp bản quyền. Tuy nhiên, những hình ảnh đó lại gây thất vọng cho khá nhiều người hâm mộ. Đến nay, những hình ảnh chính thức của Infiniti Emerg-E lại khiến người hâm mộ phải thay đổi suy nghĩ.
 
img

Có thể nói, Emerg-E là một mẫu xe sở hữu kiểu dáng thực sự ấn tượng. Khi ngắm nhìn mẫu xe mới đến từ Nhật Bản, nhiều người chắc hẳn sẽ nhận ra phong cách thiết kế của người Ý trong những đường cong gợi cảm và quyến rũ. Ngoài ra, Emerg-E còn sở hữu một số đặc trưng của gia đình Infiniti như cửa sổ hậu bị bó hẹp và lưới tản nhiệt dạng lồi. Tất cả kết hợp với nhau đã tạo nên một mẫu xe thực sự nổi bật.

Theo hãng Infiniti, Emerg-E sẽ được trang bị động cơ đốt trong kết hợp với môtơ điện và cụm pin. Hệ dẫn động sẽ được đặt giữa xe nhằm đảm bảo sự cân bằng trọng lượng hoàn hảo, cơ cấu lái, khả năng vận hành và cảm giác phấn khích cho người điều khiển. Ngoài ra, Emerg-E còn hứa hẹn sẽ tiết kiệm nhiên liệu và thân thiện với môi trường hơn, từ đó phù hợp với lối sống đô thị hiện nay.

img

img

img

img
 
img
 
img
 
img
 
img

img

img

Tổng hợp