Từ ngày 22-24/07/2011, Công ty Cổ phần Ôtô Hyundai Thành Công sẽ tổ chức trưng bày mẫu xe coupe 3 cửa Veloster tại trung tâm thương mại The Garden (Mỹ Đình, Hà Nội). Đây là chương trình mở đầu cho chuỗi sự kiện Veloster tại các trung tâm thương mại ở Hà Nội và Tp. Hồ Chí Minh trong tháng 7-8/2011.

Được biết, buổi trưng bày đầu tiên diễn ra tại trung tâm thương mại The Garden sẽ có sự góp mặt của nhiều người mẫu Việt Nam và nhóm nhảy Big Toe. Khi đến tham quan, khách hàng có thể tham gia nhiều trò chơi như đua xe trực tiếp trên iPad, trả lời câu hỏi...
 
img

Ngoài ra, Hyundai Thành Công còn tổ chức chương trình "Chụp ảnh xinh, rinh iPad". Cụ thể, khách hàng tham gia chụp cùng Veloster sẽ được đăng ảnh lên facebook của Hyundai Thành Công. Người nào có bức ảnh nhận được nhiều bình chọn nhất trong thời gian từ 22-28/07/2011 sẽ chiến thắng với phần thưởng là một chiếc iPad II.

Bên cạnh đó, trong thời gian trưng bày, Hyundai Thành Công còn tư vấn cho khách hàng và giải đáp thắc mắc về các mẫu xe đang phân phối nói chung cũng như Veloster nói riêng. Buổi trưng bày tiếp theo sẽ được tổ chức trong tháng 8 tại Tp. Hồ Chí Minh.

Như đã biết, Hyundai Veloster là mẫu xe coupe 3 cửa mới xuất hiện tại thị trường Việt Nam. Thông qua nhà phân phối Hyundai Thành Công, Veloster được bán với giá 838 triệu đồng.