Hôm qua hãng Hyundai đã chính thức đưa mẫu xe Tucson ix mới bán trên thị trường Hàn Quốc.
Phiên bản mới nhất của chiếc compact SUV được dựa trên mẫu concept ix-ONIC mà Hyundai ra mắt ở Triển lãm ô tô Geneva hồi đầu năm nay. Hyundai cho biết hãng đã đầu tư 36 tháng và 260 tỷ won (225 triệu USD) vào dự án phát triển mẫu xe này.

Chiếc Tucson ix được trang bị phiên bản động cơ xăng mới nhất của Hyundai- Theta II 2.0L công suất 166 mã lực kết hợp với hộp số 6 cấp. Biến thể này chỉ sử dụng hệ truyền động cầu trước. Một phiên bản động cơ máy dầu “R” 2.0L cũng sẽ là “trái tim” cho Tucson. Với phiên bản máy dầu, Tucson có sức mạnh 184 mã lực và cũng sử dụng hộp số 6 cấp tương tự, khác là biến thể này được cung cấp cả 2 lựa chọn truyền động cầu trước hoặc 4 bánh chủ động.

Tại cuộc họp báo ra mắt xe, Hyundai cho biết, Tucson là cái tên được chọn cho mẫu xe mới và được sử dụng trên thị trường nội địa Hàn Quốc. Ở châu Âu, xe được gọi là ix35.

Chi tiết về phiên bản ix35 châu Âu sẽ được Hyundai công bố ngày 3/9, trước thềm diễn ra Triển lãm ô tô Frankfurt. Đối với thị trường Bắc Mỹ, dự kiến xe sẽ ra mắt vào tháng 11 ở Triển lãm L.A Auto Show.
 
img

img

img

img

img

img

img

img

img

img

img

img

img

img

img

img

img

img

img

img

img

img

img


 
Theo WCF