Hiện nay, hãng Hyundai đến từ Hàn Quốc đang lên kế hoạch trình làng một mẫu SUV cỡ nhỏ mới. Dự kiến, tân binh nhà Hyundai sẽ sở hữu kích cỡ tương đương "người anh em" ix20 tại thị trường Châu Âu và nhỏ hơn Tucson.

Theo một số nguồn tin, mẫu SUV cỡ nhỏ mang quốc tịch Hàn Quốc sẽ được phát triển chủ yếu cho thị trường Brazil. Đây cũng là nơi hãng Ford dự định sẽ sớm giới thiệu mẫu crossover mới mang tên EcoSport trong thời gian tới. Tấn công một thị trường đang nổi như Brazil, mẫu SUV mới của Hyundai hứa hẹn sẽ sở hữu giá bán khá "dễ chịu".
 
img
Mẫu SUV cỡ nhỏ mới của Hyundai rất có thể sẽ giống với bản concept ix-onic.

Hãng Hyundai dường như đang ấp ủ nhiều dự định lớn dành cho dòng SUV cỡ nhỏ. Nếu mẫu SUV mới thành công tại thị trường Brazil, Hyundai sẽ mang tân binh đến những thị trường đang nổi khác trên toàn thế giới. Dự kiến, thông tin chi tiết về mẫu SUV cỡ nhỏ nhà Hyundai sẽ được công bố vào những tháng tới. Ngoài ra, hãng Hyunda còn cân nhắc kế hoạch chế tạo một mẫu SUV cỡ nhỏ khác cho thị trường Châu Âu. Tạm thời, hãng xe Hàn Quốc vẫn chưa đưa ra quyết định chính thức.

Tại Châu Âu, dòng SUV cỡ nhỏ và tiết kiệm nhiên liệu ngày càng được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng. Do đó, chẳng có gì ngạc nhiên khi hãng Hyundai quyết định sản xuất một mẫu SUV tương tự để hút khách hàng lục địa già. Một số người dự đoán, mẫu SUV cỡ nhỏ của Hyundai sẽ chia sẻ cơ sở gầm bệ với i20/ix20 thế hệ tiếp theo.

Theo Indian