Trong vài năm trở lại đây, nhãn hiệu Hyundai đã trở thành lựa chọn số 1 của nhiều người tiêu dùng trên toàn thế giới. Điểm mạnh của hãng Hyundai nằm ở dòng sản phẩm sở hữu thiết kế đẹp, động cơ vừa phải, trang thiết bị tiện nghi và đặc biệt giá bán hợp túi tiền. Một trong những bằng chứng điển hình cho chiến lược kinh doanh thành công của Hyundai chính là mẫu sedan 4 cửa Sonata.

Để duy trì sức hút của "cục cưng" Sonata trong mắt người tiêu dùng, hãng Hyundai hiện đang lên kế hoạch tái thiết kế. Chính ông Kim Choon-ho, CEO hãng Hyundai, đã khẳng định điều đó trong một cuộc họp về ngành công nghiệp ôtô được tổ chức hôm thứ tư vừa qua tại Hàn Quốc.
 
img
Hyundai Sonata thế hệ hiện tại.

Trao đổi với phóng viên tờ Reuters, ông Kim cho biết, hãng Hyundai dự định sẽ ra mắt Sonata tái thiết kế vào năm 2014. Tiếc thay, ông Kim không tiết lộ đây là thế hệ mới hay chỉ đơn giản là phiên bản nâng cấp của mẫu sedan Hyundai Sonata.

Hãng Hyundai đã giới thiệu Sonata thế hệ hiện tại ở thị trường Hàn Quốc vào năm 2009. Trong khi đó, bước sang năm 2010, các thị trường khác trên thế giới mới bắt đầu đón nhận mẫu sedan cỡ trung đến từ xứ sở kim chi. Năm ngoái, Hyundai Sonata phiên bản Hàn Quốc đã trải qua quá trình nâng cấp nhẹ nhàng về mặt thiết kế.

img
Hyundai Genesis
 
Ngoài ra, ông Kim còn khẳng định việc hãng Hyundai vén màn phiên bản nâng cấp của mẫu sedan dẫn động cầu sau Genesis vào cuối năm 2013. Là "người anh em" cỡ lớn hơn Sonata, Hyundai Genesis được ra mắt tại một số thị trường chọn lọc trên thế giới vào năm 2008.
 
Theo Carscoop