Vừa qua, giám đốc điều hành của Hyundai Bắc Mỹ cho biết hãng sẻ tiếp tục áp dụng chiến lược tung ra hàng loạt sản phẩm mới nhằm giúp hãng nâng cao doanh số cũng như dành lại thị phần xe hơi tại nhiều thị trường khác nhau.

Cụ thể, ông Dave Zuchowski cho biết rằng trong ba năm tới, Hyundai cho biết hãng sẽ tung ra 12 mẫu xe mới, bao gồm một số mẫu xe thuộc phân khúc mới. Tuy nhiên khi được hỏi cụ thể về những sản phẩm mới, ông Zuchowski từ chối trả lời và chỉ chia sẻ rằng hãng sẽ tập trung vào phân khúc crossover đang ngày càng sôi động và được nhiều đối tượng khách hàng đón nhận.

Tại triển lãm New York Auto Show vừa qua, ông Zuchowski chia sẻ:

“Chúng tôi hiện đã có kế hoạch phát triển rất chặt chẽ cho 5 năm tới, cũng giống như giai đoạn từ 2010 đến 2012, sự tăng trưởng của hãng sẽ chủ yếu nhờ vào hàng loạt những sản phẩm mới. Những mẫu xe mới, đặc biệt là xe CUV sẽ giúp giữ vững sự tăng trưởng của Hyundai”

Sự tăng trưởng ở phân khúc crossover của Hyundai sẽ chủ yếu nhờ vào mẫu crossover cỡ nhỏ như Tucson và dòng Sante Fe, bao gồm cả phiên bản 5 chỗ và phiên bản 7 chỗ trục cơ sở dài.

Hyundai ra mắt 12 xe mới trong 3 năm tới, phần lớn là crossover 1
CEO Dave Zuchowski của Hyundai Bắc Mỹ

Ngoài ra, ông Zuchowski cũng cho biết việc tăng cường sản xuất Tucson sẽ giúp tăng doanh số bán hàng tại Mỹ lên 90.000 xe, sau khi thế hệ Tucson mới sẽ xuất hiện vào năm tới. Ngoài ra, Santa Fe cũng là mẫu xe nằm trong diện được tăng cường sản lượng.

“Hiện tại xe tải và CUV là hai dòng xe của hãng có mức doanh số bán hàng toàn cầu thấp. Điều này sẽ thay đổi chỉ trong vài năm nữa, bởi sự tăng trưởng mạnh mẽ của thị trường xe hơi hiện nay đều thuộc về thị trường xe tải, chính vì vậy mà chúng tôi cần phải tập trung hơn vào dòng sản phẩm này.” Ông Zuchowski cho biết thêm.