Trong thời gian gần đây, Hyundai liên tục trình làng những mẫu xe nhắm đến đối tượng khách hàng bình dân, điển hình như Elantra và Accent. Tuy nhiên, nói như vậy không có nghĩa là Hyundai sẽ bỏ qua những phân khúc thị trường cao cấp hơn. Thay vào đó, nhãn hiệu xe Hàn Quốc đang chuẩn bị trình làng ít nhất hai mẫu xe mới để đối đầu với những hãng xe sang có danh tiếng trên thế giới.

Ban đầu, Hyundai Veracruz được ra đời để cạnh tranh với Lexus RX. Tiếc thay, mẫu crossover nhà Hyundai lại không thể hấp dẫn những khách hàng cao cấp. Cũng may, sau Veracruz, hãng Hyundai vẫn giới thiệu thành công một số mẫu xe sang trọng hơn như Genesis và Equus.
 
img
Hyundai Veracruz 2011
 
Tuy nhiên, có vẻ như Hyundai không hề có ý định từ bỏ dòng Veracruz, cả về mặt doanh số bán hàng lẫn thiết kế sang trọng, với thế hệ mới của mẫu crossover. Sau khi kết thúc phiên bản 2013, Hyundai Veracruz trên lý thuyết sẽ biến mất. Đến đầu năm 2013, Veracruz sẽ trở lại dưới dạng một mẫu xe hoàn toàn mới như phiên bản 2014. Dự kiến, Veracruz 2014 sẽ trở thành một đối thủ đáng gờm hơn của Lexus RX.

Không dừng ở đó, một số nguồn tin cho biết, Hyundai còn lên kế hoạch trình làng một mẫu sedan thể thao mới nhắm thẳng đến BMW 3-Series. Tân binh nhà Hyundai có thể sẽ ứng dụng cơ sở gầm bệ dẫn động cầu sau của Genesis với phong cách tương tự "đàn anh". Ngoài ra, hệ dẫn động 4 bánh cũng là một lựa chọn dành cho mẫu sedan thể thao mới của Hyundai.
 
Đến thời điểm hiện tại, vẫn chưa có bất kỳ thông tin gì về các phiên bản động cơ cung cấp sức mạnh cho mẫu sedan thể thao mới. Đương nhiên, động cơ 4 và 6 xylanh sẽ là những ứng cử viên hàng đầu cho đối thủ của BMW 3-Series. Dự kiến, 2013 mới là thời điểm mẫu sedan thể thao mới của Hyundai bước ra ánh sáng.
 
Theo Leftlanenews