Tại Châu Á, đặc biệt là Trung Quốc, rất nhiều người khi sở hữu một chiếc xe hạng sang thường dùng tài xế riêng. Đó là lý do khiến các mẫu xe sang cỡ lớn thu được doanh số khá cao tại khu vực Châu Á.

Nắm bắt thị hiếu khu vực, Hyundai đang nghiên cứu để cho ra mẫu xe Genesis mới với chiều dài cơ sở lớn hơn. Mẫu xe mới mang “mật danh” BHL-VL sẽ có chiều dài cơ sở lớn hơn bản tiêu chuẩn 20 cm. Ban đầu, mẫu xe mới sẽ chỉ được đưa ra tại Hàn Quốc và Trung Quốc.

Phiên bản Genesis mới sẽ thay thế cho mẫu xe Equus JS 380 tại thị trường nội địa Hàn Quốc. Tuy nhiên Hyundai chưa đưa ra kế hoạch phát triển mẫu xe này tại Mỹ hay các thị trường khác.

Mặt khác, giám đốc Nghiên cứu và Phát triển của Hyundai, ông Hyun-Soon cũng khẳng định hiện Hyundai chưa có kế hoạch tương lai cho mẫu Geneses dẫn động cầu trước hay phiên bản crossover và wagon như tin đồn.

Mẫu sedan Genesis sẽ có mặt tại thị trường Hàn Quốc vào tháng 12 và vào Mỹ vào giữa năm sau. Trong khi đó, chiếc coupe Genesis sẽ được bán tại Hàn Quốc vào tháng 9 và có thể đến Bắc Mỹ vào đầu năm tới.

Theo MotorAuthority