Lái xe với tầm nhìn hạn chế có thể gây ra những khó khăn nhất định cho tại xế, nhưng nếu chiếc xe được trang bị những công nghệ an toàn tối tân nhất thì hầu như mọi khó khăn này đều bị loại bỏ. Đó là những gì có thể thấy ở đoạn những video "khoe hàng" của Hyundai thông qua mẫu Genesis Sedan thế hệ mới.

Người ngồi sau vô-lăng chiếc Hyundai Genesis Sedan trong những thử nghiệm này là Rhys Millen, một tay đua chuyên nghiệp.

Hyundai thực hiện các video này nhằm chứng minh rằng các công nghệ an toàn mới nhất trên Genesis Sedan 2015 là rất tối ưu. Những công nghệ này gồm camera chiếu hậu, hệ thống radar và các thiết bị điện tử nhằm tăng cường khả năng bảo vệ cho chiếc xe. Tất cả các công nghệ này đều được Hyundai trang bị trên những chiếc xe cao cấp của hãng. Ngoài ra, chiếc Hyundai Genesis thế hệ mới còn có hệ thống hỗ trợ giúp xe đi đúng làn đường, hệ thống phanh tự động khẩn cấp, hệ thống cảnh báo va chạm và các hệ thống khác.

Trong đoạn video đầu tiên Hyundai muốn khoe hệ thống cảnh báo va chạm trên Genesis 2015. Hãng đã biến hai chiếc container lớn trở thành những quả búa đung đưa và sẵn sàng nghiền nát Genesis. Tuy nhiên, các hệ thống cảnh báo an toàn trên Genesis đã hoạt động rất chính xác giúp cho Rhys Millen có thể hoàn thành bài thử này an toàn.



Hai đoạn video sau lại cho thấy khả năng giữ làn đường của xe và khả năng phanh tự động trên Hyundai Genesis thế hệ mới. Những tính năng này sẽ giúp tăng khả năng an toàn cho bạn những gì bạn bị phân tâm khi lái xe.