Một chiếc limousine màu hồng mang nhãn hiệu Hummer đã gây tắc nghẽn cả làn đường khi va chạm với xe tải. Vụ tai nạn xảy ra trên con đường Black Country thuộc địa phận West Midlands đã khiến nhiều phương tiện phải ngừng lưu thông trong vòng hơn 1 tiếng đồng hồ.
 
Hummer limousine hồng nát đuôi vì xe tải 1
Chiếc limousine hồng nằm chắn ngang đường.

Sau khi đâm vào xe tải chở gỗ, chiếc Hummer limousine đã quay ngang và chắn hết cả làn đường. May thay, vào thời điểm xảy ra vụ tai nạn, trong chiếc limousine màu hồng không hề có hành khách.

Trong khi đó, người lái của hai chiếc xe đều bị thương nhẹ. Cả hai tài xế đều phải chờ 80 phút để đội cứu hộ rời xe của họ ra khỏi hiện trường vụ tai nạn.

"Thật là một cảnh tượng hiếm gặp. Chiếc limousine màu hồng ngáng hết cả một làn đường", ông Geoff Atkinson, một tài xế 55 tuổi, phát biểu. "Tôi thấy lạ là vì sao tài xế xe tải không tránh được chiếc limousine màu hồng chói mắt".

Theo Jason Loftus, một thành viên của đội cứu hỏa, đây là lần đầu tiên họ gặp một vụ tai nạn liên quan đến xe limousine. "Một vụ tai nạn khác thường", Loftus phát biểu. Có lẽ màu hồng của chiếc limousine càng khiến vụ tai nạn thêm đặc biệt.

Hummer limousine hồng nát đuôi vì xe tải 2
Hai chiếc xe đều bị hư hỏng.
 
Tạm thời, vẫn chưa biết nguyên nhân chính xác của vụ tai nạn. Chỉ biết rằng, chiếc xe tải đã bị vỡ hết kính chắn gió và đèn pha trong khi phần đầu bị móp méo. Trong khi đó, chiếc limousine màu hồng bị biến dạng đuôi xe.