Dựa trên mẫu thể thao đa dụng Hummer H3, dòng pickup H3T vẫn đủ chỗ cho 5 người trên ca-bin và thùng đựng hàng dài 1,5 mét. Chiếc pickup này to hơn hẳn những chiếc cùng loạt khác nhưng lại bé hơn các đàn anh như Hummer H1và H2.

Phần mũi và ca-bin của H3T có cùng kiểu dáng với H3, tính từ trục B trở về trước. Trong khi đó, phần sau trục B được thiết kế theo đúng dáng xe bán tải với thùng chở hàng không có nhiều khác biệt với những mẫu pickup cỡ lớn của hãng mẹ GM. Để đảm bảo tính năng, các kỹ sư đã phải nới trục cơ sở thêm 558 mm so với nguyên mẫu H3.

Tương tự H3, H3T vẫn sử dụng động cơ 242 mã lực, dung tích 3,7 lít I5 hộp số sàn 5 cấp. Nếu muốn khách hàng có thể bỏ thêm tiền tậu loại số tự động 4 cấp. Giống như các đàn anh khác, H3T sử dụng hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian.

Những khách hàng ưa sức mạnh có thể chờ tậu bản cao cấp H3T Alpha, lắp động cơ 300 mã lực, dung tích 5,3 lít V8 với hộp số tự động 4 cấp và khả năng kéo lên tới 2,67 tấn.

GM sẽ đưa H3T đến triển lãm Chicago khai mạc ngày 6/2 và lên kế hoạch sản xuất vào mùa thu 2008 tại nhà máy Shreveport, Louisiana, Mỹ.
 
img
 
img
 
Theo VnExpress.net